vĐồng tin tức tài chính 365

Ronaldo nói lời thật lòng sau trận hòa tệ hại

2021-11-12 16:43

Ronaldo và các đồng đội đã phải chấp nhận với 1 điểm trước đối thủ khó chịu khi Bồ Đào Nha thi đấu bế tắc không bàn thắng trước đối thủ kém duyên. Trận đấu này trong vòng loại FIFA World Cup 2022 cũng chứng kiến trung vệ Pepe của Bồ Đào Nha bị đuổi khỏi sân ở phút 81.

Sau trận đấu, Cristiano Ronaldo đã đăng thông điệp sau trên tài khoản Instagram của mình: "Đây là một trận đấu cực kỳ khó khăn. Và sẽ luôn luôn khó khăn khi chúng tôi chơi ở Ireland, nhưng 1 điểm Bồ Đào Nha có được cũng đã nói lên chúng tôi không thể ghi bàn.

Chúng tôi vẫn còn nhiều hy vọng. Hãy chờ đến Chủ nhật, trước khán giả và tại sân nhà của chúng tôi, đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ ghi tên với sự hiện diện của mình tại Qatar World Cup 2022! Hãy mạnh mẽ lên Bồ Đào Nha".

Ronaldo nói lời thật lòng sau trận hòa tệ hại - ảnh 2
Hậu vệ Pepe chơi xấu bị truất quyền thi đấu và đội tuyển Bồ Đào Nha đã không thắng. Ảnh: CGI.

Điều thú vị là Ronaldo và đồng đội đã thi đấu với Ireland vào tháng 9 tại Estadio Algarve ở Bồ Đào Nha với những dấu ấn không phai. Khi ấy, John Egan đã ghi bàn cho Ireland ở đầu hiệp một, và với lợi thế dẫn trước, đội bóng của Stephen Kelly đã tổ chức tấn công rất tốt trong hiệp hai. Cristiano Ronaldo sau đó xuất hiện với các bàn thắng ở phút 89 và phút bù giờ thứ sáu để giúp Bồ Đào Nha có trọn vẹn 3 điểm rồi đi vào lịch sử ghi nhiều bàn nhất cho tuyển quốc gia.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ đôi đấu với Serbia trong trận đấu cuối cùng của chiến dịch Vòng loại FIFA World Cup 2022 của họ. Cả hai bên đều có 17 điểm từ 7 trận đấu ở bảng A và đội chiến thắng sẽ đủ điều kiện tham dự giải đấu Qatar năm sau với tư cách là đội đầu bảng.

Cristiano Ronaldo đã bắt đầu mùa giải 2020-2021 với phong độ tuyệt vời. Anh đã giành được Chiếc giày vàng tại Euro 2020 vào mùa hè gần đây đã trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại cho đội tuyển quốc gia trong môn bóng đá nam ở cấp độ quốc tế.

Ronaldo nói lời thật lòng sau trận hòa tệ hại - ảnh 3
Ronaldo lập nhiều kỷ lục trong màu áo đội tuyển quốc gia. Ảnh: CGI.

Cú đúp nói trên của cầu thủ 36 tuổi vào lưới Ireland vào tháng 9 đã nâng tổng số bàn thắng cho Bồ Đào Nha của anh lên 111 bàn, đánh bại kỷ lục 109 bàn của Ali Daei. Ronaldo hiện đã có 115 bàn sau 183 trận cho đội tuyển quốc gia.

Đội trưởng người Bồ Đào Nha cũng có phong độ tuyệt vời cho Manchester United sau khi chứng kiến sự quay về ngoạn mục với đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Cristiano Ronaldo đã thành công ngay từ khi trở lại Old Trafford và đã ghi được 9 bàn sau 12 trận cho Quỷ đỏ.

5 trong số các bàn thắng của Ronaldo mùa này đến trong bốn trận đấu tại UEFA Champions League. Nhờ những bàn thắng của anh, Manchester United hiện đứng đầu bảng của họ và sẵn sàng giành quyền vào vòng loại trực tiếp. Ronaldo cũng có 4 bàn sau 8 trận ở Premier League, nhưng Quỷ đỏ hiện đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Xem thêm: lmth.2357201-iah-et-aoh-nart-uas-gnol-taht-iol-ion-odlanor/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ronaldo nói lời thật lòng sau trận hòa tệ hại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools