vĐồng tin tức tài chính 365

"Vía" bất động sản gọi tên Vương Phạm, làm gì giàu đến vậy?

2021-11-13 14:17

Một trong hai người Việt gần đây được nhắc đến nhiều đó là Vương Phạm và Johnny Đặng. Cả hai đều khoe cuộc sống giàu có trên đất Mỹ, cũng như có những thương vụ mua bán máy bay, kim cương gây nhiều tò mò, tranh cãi.

Vương Phạm là ai mà giàu có đến vậy? Có phải triệu phú USD thật không?

Vương Phạm tên thật là Phạm Đình Quốc Vương - sinh năm 1991, quê ở Củ Chi.

Vương Phạm đi du học ở Mỹ và bắt đầu có sự nghiệp tại đây. Thành công của 9x người Việt giúp anh trở thành chủ 1 công ty Marketing từng lọt top 5000 công ty phát triển nhanh nhất nước Mỹ, với 200 nhân sự và doanh thu 800.000 USD - 1 triệu USD/tháng.

Sau nhiều năm kinh doanh về marketing và viết phần mềm cho các tiệm nails của người Việt ở Mỹ, Canada, Úc, Vương Phạm lấn sân sang mảng xây dựng và nông trại.

 Vía bất động sản gọi tên Vương Phạm, làm gì giàu đến vậy? - Ảnh 1.

Vương Phạm nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ video chia sẻ về cuộc sống, cách kinh doanh và khối tài sản đáng nể.

Gần đây, Vương Phạm bất ngờ chia sẻ anh "hên" đến mức, có thể lời ra hơn 100 tỷ đồng nhờ vào việc mua đất.

Vương cho biết, anh mua miếng đất nối liền 2 đường cao tốc, mặt tiền kéo dài chừng 2km, tổng diện tích là khoảng 550 mẫu Anh với giá 9,6 triệu đô (khoảng 218 tỷ đồng).

Tính các chi phí khác, Vương bỏ ra khoảng 10 triệu đô để sở hữu mảnh đất.

Ban đầu, anh tính đầu tư 1.500 căn nhà cho thuê và 1 khu nhà văn phòng trên khu đất mới mua. Tuy nhiên, có người sẵn sàng trả giá mua đất 15 triệu đô la khiến Vương Phạm bất ngờ.

Anh đã đăng clip, phân vân giữa việc bán đứt có lời ngay hơn 100 tỷ hay đầu tư như định hướng ban đầu, và cần thời gian rất lâu để thu hồi và có lãi, và hỏi dân mạng nên làm thế nào.

Cũng trong clip, Vương Phạm chia sẻ cách kinh doanh bất động sản của mình trên đất Mỹ: "Vương bây giờ cứ mua đất rồi xin lên thổ cư và bán. Không được thì mình để dành mai mốt mình làm".

 Vía bất động sản gọi tên Vương Phạm, làm gì giàu đến vậy? - Ảnh 2.

Vương Phạm khoe đất trên video mới nhất.

Không chỉ đất nông trại 120ha, triệu phú gốc Việt còn sở hữu biệt thự và nhiều tài sản đáng nể. Một video mới đây của 9x người Việt cho thấy, anh có căn biệt thự rộng lớn, nhưng hiện chưa có người ở. Gia đình Vương Phạm phải chi 200 đô (khoảng 4,5 triệu đồng) chỉ để thuê người dọn dẹp riêng khu hồ bơi trong thời gian không ở đây.

Mặc dù giàu có, nhưng Vương Phạm cho biết, anh cùng gia đình sống trong căn nhà 5 phòng ngủ trong khu trang trại riêng với giá 65.000 đô.

"Ở biệt thự to Vương cảm thấy xa cách, mỗi người một phòng, còn ở nhà nhỏ Vương thấy ấm áp, vui vẻ. Sống ở nông trại Vương cũng thấy không khí thoải mái, trong lành hơn hẳn".

 Vía bất động sản gọi tên Vương Phạm, làm gì giàu đến vậy? - Ảnh 3.

Vương Phạm giới thiệu 1 trong các căn biệt thự thuộc sở hữu.

Vương Phạm chi 5 triệu USD mua máy bay, sẽ thuê phi công, tiếp viên riêng?

Trong số các lần chia sẻ về cuộc sống, không ít lần Vương Phạm khiến người khác ngạc nhiên.

Gần đây nhất, anh cùng Khoa Pug tiếp tục thực hiện một video đi mua máy bay với giá khoảng 5 triệu USD (115 tỷ đồng).

Theo tính toán của anh, chi phí vận hành một chiếc máy bay rơi vào khoảng 1,2 – 1,5 triệu USD/năm. Trong đó, mỗi lần thay nhớt đã có giá lên tới 600.000 USD. Nhưng nhiêu đó chưa hẳn làm khó triệu phú trẻ tuổi, anh này còn tuyên bố sẽ cần người hỗ trợ cho những hành trình bay đến nhiều điểm đặc biệt như Bắc Cực, Nam Cực, sẵn sàng tuyển thêm phi công và tiếp viên cho máy bay cá nhân.

 Vía bất động sản gọi tên Vương Phạm, làm gì giàu đến vậy? - Ảnh 4.

Vương Phạm khoe mua máy bay 115 tỷ đồng.

Mức lương được Vương hé lộ cho cơ trưởng - 5 tỷ đồng/năm, cơ phó - 3 tỷ đồng/năm, tiếp viên - 1 tỷ đồng/năm. Với những người trúng tuyển, Khoa Pug tiết lộ sẽ hỗ trợ visa qua Mỹ, bao ăn ở, Thẻ xanh nếu làm lâu dài và kín tiếng.

Thực hư sau đó Vương Phạm có tuyển phi công và tiếp viên hay sử dụng máy bay như thế nào không rõ. Chỉ biết, để có nhiều video chất lượng, thu hút, 9x này không ngại bạo chi mua đồ xa xỉ hay độc lạ, chẳng hạn như xe tăng.

Vương Phạm và Khoa Pug đã quay video dùng xe tăng chèn nát 1 chiếc ô tô. Theo nhiều đồn đoán, chiếc xe tăng mà Vương Phạm chọn để cầm lái và cán qua ô tô được xuất xứ tại Đức có giá khoảng 300.000 USD (tương đương khoảng 7 tỷ đồng).

Hoàng Linh

Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.46711823131111202-yav-ned-uaig-ig-mal-mahp-gnouv-net-iog-nas-gnod-tab-aiv/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“"Vía" bất động sản gọi tên Vương Phạm, làm gì giàu đến vậy?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools