Theo đó, lượng người dùng truy cập ứng dụng trong khung giờ cao điểm từ 11:00 giờ đến 12:00 trưa tăng gấp 6 lần, cho thấy sự khởi đầu mạnh mẽ cho xu hướng tiệc tùng cuối năm.
Cụ thể, ngay trên ứng dụng Shopee, hoặc các kênh như fanpage ShopeeFood VN, group Nghiện ShopeeFood, người dùng có thể tham gia các hoạt động thú vị và nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn.
Những xu hướng nổi bật trong sự kiện 11.11 - ShopeeFood Siêu Tiệc
● Xu hướng ẩm thực của người dùng: Trà sữa là thức uống nhận được sự yêu thích nhiều nhất với số lượng đặt hàng lên đến 100.000 ly. Đặc biệt, sau giai đoạn giãn cách, người dùng có xu hướng đặt hàng những món nước truyền thống như bún, phở, mỳ với số lượng đơn hàng lên đến hơn 80.000 phần.
● Tỉnh thành có lượng đơn đặt hàng cao nhất: Theo ghi nhận của ShopeeFood, top 3 tỉnh thành có lượng đơn đặt hàng cao nhất trong sự kiện lần này là Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.
● Những món ăn được đặt nhiều nhất ở 3 miền: Với ẩm thực miền Nam và miền Bắc, món được yêu thích nhất chính là trà sữa. Còn tại miền Trung, nem lụi lại là món ăn được đặt giao nhiều nhất trong ngày 11.11.
.