vĐồng tin tức tài chính 365

Lộ Thiên Quán bị phạt sau vụ 2 nhóm khách "choảng nhau" bằng chai bia như phim

2021-11-15 17:46

Ngày 15/11, ông Nguyễn Ngọc Anh – Phó Chủ tịch UBND quận Gò Vấp cho biết đã ra quyết định xử phạt số tiền 15 triệu đồng với cơ sở kinh doanh Lộ Thiên Quán trên đường Nguyễn Oanh, phường 17, về hành vi bán thức uống có cồn và hoạt động kinh doanh sau 21h, vi phạm các quy định phòng dịch.

Làm việc với cơ quan chức năng, chủ cơ sở kinh doanh cũng đã thừa nhận có bán thức uống có cồn cho khách (một vài bàn) và hoạt động kinh doanh sau 21h đêm như báo chí phản ánh trước đó.

Cũng liên quan đến vụ việc khách đánh nhau tại Lộ Thiên Quán, hiện Công an quận Gò Vấp cũng đã cho mời các bên liên quan, cũng như những đối tượng tham gia vụ ẩu đả lên làm việc.

Trước đó,vào khoảng 22h tối 13/11, tại quán kinh doanh ăn uống Lộ Thiên Quán trên đường Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, có 2 nhóm thanh niên khoảng hơn 10 người ngồi ăn uống tại 2 bàn gần nhau.

Lúc này, giữa 2 nhóm bất ngờ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến lời qua tiếng lại và xảy ra xô xát, đánh nhau ngay tại quán.

Thời điểm này, một thanh niên mặc áo trắng liên tục dùng các vỏ chai bia trên bàn ném về phía nhóm còn lại. Chưa dừng lại, thanh niên này còn đập vỡ chai bia để tiếp tục tấn công đối phương.

Lộ Thiên Quán bị phạt sau vụ 2 nhóm khách choảng nhau bằng chai bia như phim - Ảnh 1.

Chiều ngày 15/11, quán ăn xảy ra vụ hỗn chiến bằng chai bia đã tạm đóng cửa

Lúc này, nhóm đối tượng còn lại vội ôm bàn, ghế để chống đỡ trước sự tấn công dữ dội bằng chai bia của nhóm đối thủ. Trong lúc này, các nhân viên của quán đã vào can ngăn nhưng bất thành trước sự hung hãn của 2 nhóm thanh niên.

Khoảng hơn 10 phút sau, cả 2 nhóm thanh niên vội vã rời khỏi quán mà không thanh toán chi phí ăn uống trước đó. Toàn bộ vụ việc đã được một số thực khách quay lại bằng điện thoại sau đó đăng tải lên mạng xã hội Facebook.

Nhận được tin báo, Công an phường 17, quận Gò Vấp cũng đã xuống ghi nhận sự việc và lấy lời khai các nhân chứng.

TP.HCM: Khách nhậu dùng chai bia choảng nhau như phim tại quán ở Gò Vấp

Xem thêm: mth.75724015151111202-mihp-uhn-aib-iahc-gnab-uahn-gnaohc-hcahk-mohn-2-uv-uas-tahp-ib-nauq-neiht-ol/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lộ Thiên Quán bị phạt sau vụ 2 nhóm khách "choảng nhau" bằng chai bia như phim”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools