vĐồng tin tức tài chính 365

Báo Saudi: 'Hướng đến điểm số trước Việt Nam để chắc vé dự World Cup'

2021-11-16 06:26
Báo Saudi: Hướng đến điểm số trước Việt Nam để chắc vé dự World Cup - Ảnh 1.

Tuyển Saudi Arabia (áo trắng) được báo chí nước nhà đánh giá cao - Ảnh: SAUDI FF

Cho tới thời điểm hiện tại, tuyển Saudi Arabia là đội duy nhất ở bảng B chưa thua trận nào. Họ có 4 trận thắng và 1 trận hòa, qua đó giành được 13 điểm cùng vị trí đầu bảng.

Ở trận lượt đi trên sân nhà, tuyển Saudi Arabia đã đánh bại Việt Nam với tỉ số 3-1. Trong cuộc tái ngộ lần này tại Mỹ Đình, báo chí nước này vẫn đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của đội nhà.

Nếu điều đó xảy ra, họ sẽ tiếp tục là đội dẫn đầu bảng B sau lượt trận thứ 6. Báo Alarabiya trong bài bình luận trước trận đã sử dụng dòng tít: "Saudi Arabia hướng đếm điểm số trước Việt Nam để chắc vé dự World Cup".

Bên dưới, tác giả Faisal Al-Harbi viết rằng: "Saudi sẽ tiến gần hơn đến tấm vé vượt qua vòng loại khi là đối thủ nặng kí với chủ nhà Việt Nam trong trận đấu trên sân Mỹ Đình. 3 điểm sẽ là điều đội tuyển hướng đến và tràn trề cơ hội có lần thứ 6 góp mặt tại World Cup".

Ngoài ra, bài viết còn nhắc lại thắng lợi "áp đảo" trước tuyển Việt Nam trong trận lượt đi. Báo tiếng Ả Rập là Kooora thì cho rằng thành tích đối đầu vượt trội trong quá khứ chính là động lực cho tuyển Saudi Arabia. Những tờ khác như Ahram, Sport360,... cũng đưa ra nhận định tuyển Saudi Arabia sẽ có được 3 điểm ở trận này.

Sport360 còn đưa ra thêm nhận định hàng thủ tuyển Việt Nam thường chơi tệ hơn trong hiệp 2. Theo thống kê, 8 trong số 11 bàn thua của tuyển Việt Nam tới lúc này ở vòng loại thứ 3 đến trong hiệp 2.

"Tuyển Saudi Arabia có cơ hội đánh bại tuyển Việt Nam dựa vào khả năng phòng ngự hớ hênh ở hiệp 2 của họ", Sport360 viết.

Tuyển Saudi Arabia tập thử sân Mỹ Đình, thoải mái với mục tiêu đánh bại Việt NamTuyển Saudi Arabia tập thử sân Mỹ Đình, thoải mái với mục tiêu đánh bại Việt Nam

TTO - Đội tuyển Saudi Arabia có buổi tập duy nhất ở sân Mỹ Đình vào chiều 15-11, trước ngày đối đầu chủ nhà Việt Nam.

Xem thêm: mth.53895613251111202-puc-dlrow-ud-ev-cahc-ed-man-teiv-court-os-meid-ned-gnouh-iduas-oab/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Báo Saudi: 'Hướng đến điểm số trước Việt Nam để chắc vé dự World Cup'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools