vĐồng tin tức tài chính 365

Tuyển Việt Nam nỗ lực 'ngáng chân' Saudi Arabia bất thành

2021-11-17 03:16

Nguyễn Tiến Linh (Việt Nam): Đây là một trận đấu hết sức khó khăn với tuyển Việt Nam. Saudi Arabia đang đứng đầu bảng B. Chắc chắn Việt Nam sẽ chịu nhiều thử thách. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn sẽ phải nỗ lực hết sức để giành được điểm số đầu tiên.

Trong các buổi tập gần đây, HLV Park Hang-seo thường xuyên bố trí sơ đồ mà tôi với Công Phượng đá cặp với nhau. Công Phượng có những kỹ năng đặc biệt. Chúng tôi có thể bù trừ cho nhau. Cả hai anh em đều dặn nhau nỗ lực qua từng buổi tập.

Hy vọng ở các trận sắp tới, chúng tôi có thể ghi được những bàn đầu tiên cho tuyển Việt Nam. Quan trọng hơn là chúng tôi có thể giúp Việt Nam giành những điểm số đầu tiên ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam nỗ lực 'ngáng chân' Saudi Arabia bất thành - ảnh 42
Tiến Linh... ẢNH: VFF

Tuyển Việt Nam nỗ lực 'ngáng chân' Saudi Arabia bất thành - ảnh 43
và Al-Malki. ẢNH: VFF

Abdulellah Al-Malki (Saudi Arabia): Điều chúng tôi cần là quên đi những trận trước và hướng tới 5 trận tiếp theo. Tôi nghĩ rằng tuyển Việt Nam là một đội bóng tốt. Trận trước họ có bàn trước và khiến chúng tôi ngạc nhiên.

Đây sẽ là trận đấu lớn và khó khăn. Chúng tôi sẽ phải tập trung hết sức. Cá nhân tôi không có bí quyết nào để đá tốt cho đội tuyển. Tôi chỉ là chăm chỉ tập luyện mà thôi. Chúng tôi không có ngôi sao, tất cả đều bình đẳng và cùng nhau cố gắng tập luyện chăm chỉ.

Xem thêm: lmth.7428201-hnaht-tab-aibara-iduas-nahc-gnagn-cul-on-man-teiv-neyut/coun-gnort/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tuyển Việt Nam nỗ lực 'ngáng chân' Saudi Arabia bất thành”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools