vĐồng tin tức tài chính 365

Lễ ký kết với đơn vị phân phối “Khu đô thị vị nhân sinh” Moonlight Villas - iD Junction

2021-11-17 14:16

Buổi ký kết hợp tác này nhằm đảm bảo sản phẩm phân khu 2 Moonlight Villas của dự án nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của thị trường. 4 đơn vị phân phối dự án iD Junction bao gồm Công ty Cổ phần Bất Động sản ERA Việt Nam, Công ty Cổ phần Đầu tư T&A, Công ty Cổ phần Đông Tây Land và Công ty Cổ phần Đầu Tư Bất Động Sản Thủ Thiêm.

iD Junction do Tập đoàn Tây Hồ phát triển đã hoàn thành đầy đủ các thủ tục pháp lý từ chủ trương đầu tư, bồi thường đất cho các hộ dân, thủ tục giao đất, quy hoạch 1/500 đến giấy phép xây dựng. Dự án khởi công từ 24/03/2021. Trong suốt mùa dịch, dự án vẫn được triển khai xây dựng theo đúng tiến độ đề ra. Dự kiến trong hạ tuần tháng 11/2021, không gian bán hàng Sales Gallery và nhà mẫu ngay tại dự án sẽ chính thức khai trương để chào đón khách tham quan.

Lễ ký kết với đơn vị phân phối “Khu đô thị vị nhân sinh” Moonlight Villas - iD Junction - Ảnh 1.

Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Bất Động Sản Long Thành Riverside và Công ty Cổ phần Bất Động sản ERA Việt Nam

iD Junction sở hữu vị trí hấp dẫn tại trung tâm Long Thành, nằm ngay giao điểm của những tuyến giao thông huyết mạch là Quốc lộ 51 và Cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, cách Cảng hàng không quốc tế mới Long Thành chỉ 5km, cách Cảng nước sâu Thị Vải - Cái Mép 38km - hình thành tam giác vàng logistics của miền Nam trong tương lai.

Theo kiến trúc sư Jan Gehl đề cập trong quyển sách "Đô thị vị nhân sinh", một thành phố tốt phải đảm bảo 4 tiêu chí là an toàn, bền vững - lành mạnh, sống động và thú vị, nơi mà con người trở thành chủ thể được quan tâm, yêu thương và trân trọng. Dự án iD Junction - Moonlight Villas của Tây Hồ Group thỏa mãn đủ 4 tiêu chí này và trở thành miền đất hứa cho công dân toàn cầu, mở cánh cửa đến hạnh phúc.

Lễ ký kết với đơn vị phân phối “Khu đô thị vị nhân sinh” Moonlight Villas - iD Junction - Ảnh 2.

iD Junction - Moonlight Villas là nơi gặp gỡ về tinh thần giữa con người và thiên nhiên

Tiêu chí an toàn được hiểu theo nhiều nghĩa: về sức khỏe, an ninh và môi trường sống. Các biệt thự song lập và đơn lập ở khu Moonlight Villas thiết kế theo mô hình "nhà ở trong vườn, vườn ở trong nhà" thoáng mát, lấy sáng tự nhiên và thông gió, có nhiều cửa sổ sẽ giúp cư dân vơi bớt nỗi lo về nguy cơ lây nhiễm Covid-19. Đặc biệt, iD Junction - Moonlight Villas có hệ thống tín hiệu cấp cứu, khi cư dân gặp sự cố hoặc cần trợ giúp nơi công cộng sẽ gửi được tín hiệu về Ban quản lý khu dân cư. Dự án ứng dụng công nghệ AI trong quản lý vận hành các hoạt động hàng ngày như tìm chỗ tự động trong bãi đỗ xe, kiểm soát an ninh 24/07, hệ thống kiểm soát ra vào qua cổng tự động, video phone. Ngoài ra, việc phân luồng giao thông được diễn ra rất an toàn, thuận tiện cho việc di chuyển qua lại giữa các phân khu khi có sự phân chia các làn xe (xe đạp, xe máy, ô tô) và có lối đi riêng dành cho người đi bộ.

Lễ ký kết với đơn vị phân phối “Khu đô thị vị nhân sinh” Moonlight Villas - iD Junction - Ảnh 3.

Khu đô thị phức hợp iD Junction - Moonlight Villas tích hợp công nghệ thông minh hiện đại và an ninh 24/07

Nằm trong khu dân cư hiện hữu, iD Junction – Moonlight Villas tạo ra không gian sống, các khu tiện ích giúp con người ham thích vận động: ở các khu thể dục ngoài trời, chơi thể thao ở khu thể thao phức hợp, hồ bơi và club house không gian mở... Đặc biệt, cuộc sống sẽ trở nên sống động hơn khi dẫn lối đi về cho cư dân hằng ngày là mạng đường hoa nở theo mùa vào những thời điểm khác nhau, giúp họ cảm nhận sự thay đổi của thời gian qua vẻ đẹp tươi mới của thiên nhiên

Lễ ký kết với đơn vị phân phối “Khu đô thị vị nhân sinh” Moonlight Villas - iD Junction - Ảnh 4.

iD Junction - Moonlight Villas: cánh cửa đến hạnh phúc

Đến với iD Junction - Moonlight Villas, cư dân có thể trải nghiệm không gian mang đậm dấu ấn Việt thể hiện ở Cổng chào vân tay làm từ tre, trúc và vòng xoay hồ Chuồn Chuồn gợi nhớ ký ức trẻ thơ ở một vùng quê yên bình bên cạnh những tiện ích hiện đại như bến du thuyền, không gian sinh hoạt cộng đồng, BBQ... Tây Hồ Group bảo vệ và bảo tồn những di sản văn hóa giá trị của người Việt, đồng thời hội nhập cùng những tinh hoa của thế giới trong thiết kế cảnh quan và tiện ích.

Nếu như dự án iD Junction - Moonlight Villas tạo ra cuộc sống yên bình cho người cao niên, năng động cho giới trẻ thì đối với trẻ em, đây là một môi trường sống thú vị, thỏa mãn niềm khát khao trải nghiệm cho các con theo từng lứa tuổi: 2-3 tuổi, 3-6 tuổi, 6-12 tuổi và từ 12 tuổi trở lên.

Lấy con người làm trung tâm, iD Junction - Moonlight Villas thiết kế theo hướng quan tâm đến cuộc sống của từng thành viên trong gia đình, tạo không gian tương tác giữa họ với nhau, giữa họ với cộng đồng và thiên nhiên, xứng đáng trở thành "khu đô thị vị nhân sinh".

Dự án khu đô thị iD Junction - Moonlight Villas

Nhà phát triển dự án: Tây Hồ Group

Quy hoạch Tổng thể: B+H Canada

Thiết kế kiến trúc: RSP Singapore

Thiết kế kết cấu: Aurecon Australia

Thiết kế cảnh quan: Plandscape Thailand

Địa chỉ: đường Phạm Văn Đồng, Trung tâm thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Bất Động sản ERA Việt Nam, Công ty Cổ phần Đầu tư T&A, Công ty Cổ phần Đông Tây Land và Công ty Cổ phần Đầu Tư Bất Động Sản Thủ Thiêm

Website: https://idjunction.vn/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.73231522171111202-noitcnuj-di-salliv-thgilnoom-hnis-nahn-iv-iht-od-uhk-iohp-nahp-iv-nod-iov-tek-yk-el/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lễ ký kết với đơn vị phân phối “Khu đô thị vị nhân sinh” Moonlight Villas - iD Junction”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools