vĐồng tin tức tài chính 365

Sức hút thương mại tại khối đế Green Diamond

2021-11-18 03:11

Lực đẩy giá trị thương mại từ xu hướng du lịch "bình thường mới"

Kiểm soát dịch Covid-19 thành công nhờ đẩy mạnh tiêm phòng vaccine trên diện rộng, giờ đây tỉnh Quảng Ninh đã khởi động mạnh mẽ trở lại hoạt động du lịch. Không chỉ đón khách du lịch nội tỉnh, từ ngày 1/11, Quảng Ninh thí điểm đón khách du lịch ngoại tỉnh, quyết tâm phấn đấu thu hút khách du lịch ngoại tỉnh đạt mức độ cao nhất trong điều kiện bình thường mới.

Đại diện chủ đầu tư Green Diamond cho biết, việc đón lượng lớn khách du lịch, các hoạt động kinh doanh, tiêu dùng, dịch vụ trên địa bàn tỉnh sẽ sớm sôi động trở lại là bước đi quan trọng để kích cầu kinh tế. Đây cũng là đòn bẩy để thị trường bất động sản Hạ Long đón thêm nhiều tín hiệu vui tích cực, nhất là các shop thương mại sớm lấy lại đà tăng trưởng, bứt phá mạnh mẽ.

Sức hút thương mại tại khối đế Green Diamond - Ảnh 1.

Du lịch tạo lực đẩy mạnh mẽ cho BĐS thương mại phát triển. Trong ảnh là chụp cáp treo Nữ hoàng và vòng quay mặt trời từ vịnh Cửa Lục, phường Bãi Cháy - TP. Hạ Long. (Nguồn: Sàn giao dịch bất động sản T-Land).

Nằm tại trung tâm khu đô thị mới của TP Hạ Long - Quảng Ninh, shop thương mại Green Diamond hội tụ tất cả các tiện ích hoàn hảo, vượt trội của một khu thương mại. Đó là dự án này nằm kế bên chuỗi nhà hàng biển nổi tiếng và New Hạ Long Club lớn nhất miền Bắc và hàng loạt các công trình trọng điểm như khu du lịch SunWorld HaLong Park, bãi tắm Bãi Cháy… giúp cho shop thương mại khối đế của dự án Green Diamond ôm trọn lợi thế tiếp cận nguồn khách dồi dào, mang lại nguồn doanh thu khổng lồ từ du khách, đại diện chủ đầu tư dự án Green Diamond cho biết thêm.

Hưởng lợi tăng trưởng từ hệ thống tiện ích dịch vụ của Green Diamond

Đại diện chủ đầu tư dự án Green Diamond cho biết, sức hấp dẫn của shop thương mại khối đế dự án Green Diamond thu hút nguồn khách hàng khổng lồ không chỉ nằm ở vị trí hưởng lợi từ các tiện ích khu vực quanh nó, ở góc độ đầu tư, Green Diamond hấp lực hút khách đến từ chính những hệ thống tiện ích của dự án. Đây chính là chất xúc tác kéo số lượng khách du lịch về Green Diamond sau hậu Covid, đồng thời cũng là điểm tựa chắc chắn cho lợi nhuận ổn định của những căn shop thương mại khối đế của Green Diamond.

Với mục tiêu kiến tạo nên một khu thương mại cao cấp ở khu đô thị mới Hạ Long, chủ đầu tư dự án Green Diamond đã chú trọng dành ra một phần diện tích để phát triển các dịch vụ tiện ích và những căn shop thương mại khối đế, kiến tạo nên một không gian thương mại sầm uất và năng động nhất của khu vực. Dự kiến sau khi hoàn thiện, dự án trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn của người dân, khách du lịch đến sử dụng các tiện ích hiện đại và mua sắm, đại diện chủ đầu tư dự án Green Diamond cho biết thêm.

Sức hút thương mại tại khối đế Green Diamond - Ảnh 2.

Dự án Shop thương mại Green Diamond đươc thiết kế tận dụng tối đa thế mạnh mặt tiền rộng thoáng để phát huy lợi thế cho kinh doanh. (Nguồn: Sàn giao dịch bất động sản T-Land)

Điểm thu hút khách du lịch và cư dân đến với Green Diamond đó là bể bơi vô cực và Skybar được bố trí tại tầng 38 tòa nhà - nơi có tầm nhìn bao quát toàn TP Hạ Long và ngắm trọn vẹn vịnh biển Hạ Long. Cùng đó là chuỗi nhà hàng biển 5 châu được thiết kế tại tầng 4 của tòa nhà tạo nên diện mạo đồng bộ và tiện ích đáp ứng tiêu chí sống - nghỉ dưỡng và kinh doanh, đầu tư", đại diện chủ đầu tư dự án Green Diamond chia sẻ.

Sức hút thương mại tại khối đế Green Diamond - Ảnh 3.

Phối cảnh bể bơi và sky bar của dự án Green Diamond trên tầng 38. (Nguồn: Sàn giao dịch bất động sản T-Land)

Đại diện chủ đầu tư dự án Green Diamond nhận định, với lợi thế về hạ tầng tiện ích của dự án cùng lợi thế sở hữu vị trí đẹp, điều này mang tới cho shop thương mại khối đế của Green Diamond những lợi thế đầu tư và phát triển kinh doanh vượt trội với tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

Tín hiệu vui cho các nhà đầu tư phân khúc shop thương mại là Shop thương mại Green Diamond sẽ ra mắt và được bàn giao vào quý 2 năm 2022. Do đó, việc sở hữu shop thương mại Green Diamond thời điểm này chính là sự lựa chọn đầu tư hoàn hảo với tiềm năng sinh lời hấp dẫn, trước khi thị trường rơi vào thiếu nguồn cung, giá cả tăng, đại diện chủ đầu tư Green Diamond chia sẻ thêm.

Sức hút thương mại tại khối đế Green Diamond - Ảnh 4.

Ảnh phối cảnh Shop thương mại Green Diamond. (Ảnh: Sàn giao dịch Bất động sản T-Land)

Shop thương mại Green Diamond Hạ Long

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển nhà số 6 Hạ Long

Đơn vị phân phối dự án: Công ty Cổ phần BĐS T-Land

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.21002235171111202-dnomaid-neerg-ed-iohk-iat-iam-gnouht-tuh-cus/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sức hút thương mại tại khối đế Green Diamond”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools