vĐồng tin tức tài chính 365

Tạo môi trường sống an toàn cho cả gia đình bằng nước rửa tay Antis

2021-11-18 08:47
Tạo môi trường sống an toàn cho cả gia đình bằng nước rửa tay Antis - Ảnh 1.

Trong khoảng hai năm qua, dịch COVID-19 bùng phát và trở thành mối lo ngại trên toàn cầu. Ngoài những triệu chứng thường gặp như sổ mũi, đau họng, ho và sốt, COVID-19 có thể khiến người bệnh viêm phổi hoặc khó thở, suy nội tạng và nghiêm trọng hơn là gây tử vong, đặc biệt với người cao tuổi và có bệnh lý nền.

Theo UNICEF - Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc, trong thời kỳ đại dịch toàn cầu, một trong những cách rẻ nhất, dễ nhất và quan trọng nhất để ngăn chặn sự lây lan của virus chính là rửa tay thường xuyên. Bởi COVID-19 lây lan khi chất nhầy hoặc nước bọt có chứa virus xâm nhập vào cơ thể qua mắt, mũi, họng và đặc biệt bàn tay mỗi người. 

UNICEF nhấn mạnh bàn tay chính là một trong những con đường phổ biến nhất khiến virus lây lan từ người này sang người khác.

Tạo môi trường sống an toàn cho cả gia đình bằng nước rửa tay Antis - Ảnh 2.

Với hiệu quả tiêu diệt 99,99% các loại vi khuẩn (*) theo chứng nhận của Cục Quản lý môi trường y tế thuộc Bộ Y tế - nước rửa tay diệt khuẩn Antis được dùng để bảo vệ sức khỏe toàn diện của bản thân lẫn gia đình trước sự lây lan COVID-19.

Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Enesis đến từ Indonesia với mong muốn bảo vệ sức khỏe toàn cầu cùng thông điệp: "Hãy bật safemode, sống trong safeplace, kích hoạt safelife". Tức là, "Hãy bật chế độ an toàn, sống trong không gian an toàn, kích hoạt cuộc sống an toàn". 

Trước sự bùng phát của dịch bệnh làm suy thoái sức khỏe, kinh tế toàn cầu, Antis Việt Nam luôn đặt an toàn của người tiêu dùng lên làm tiêu chí và sứ mệnh hàng đầu.

Tạo môi trường sống an toàn cho cả gia đình bằng nước rửa tay Antis - Ảnh 3.

Sản phẩm chứa cồn 70 độ đúng tiêu chuẩn diệt khuẩn (tốc độ bốc hơi chậm và đủ thời gian để tiêu diệt khuẩn). Được chiết xuất với hương chanh và hương dưa leo tự nhiên, sản phẩm hiệu quả trong việc diệt khuẩn nhưng vẫn tạo cảm giác thư giãn bằng hương thơm dịu nhẹ lại bảo vệ làn da tay, không gây kích ứng. Sản phẩm không chứa irgasan, triclosan và có chứa chất dưỡng ẩm để tránh làm khô da tay của bạn.

Chỉ cần thao tác đơn giản là cho khoảng 3 ml vào lòng bàn tay sau đó xoa hai tay vào nhau để Antis ướt đều toàn bộ bàn tay lẫn cổ tay trong khoảng 30 giây mà không cần rửa lại với nước, bạn đã tự tạo lớp "khiên chắn" bảo vệ bản thân trước sự xâm nhập của virus. Sản phẩm được dùng thường xuyên, đặc biệt sau khi xì mũi, ho hoặc hắt hơi…

Tạo môi trường sống an toàn cho cả gia đình bằng nước rửa tay Antis - Ảnh 4.

Antis là một trong những sản phẩm bán chạy của tập đoàn Enesis đến từ Indonesia. Đặc biệt giữa bối cảnh dịch COVID-19 bùng phát trên toàn thế giới, nhu cầu sử dụng nước rửa tay diệt khuẩn tăng cao.

Enesis thành lập từ năm 1988 với sứ mệnh nỗ lực đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng bằng cách cung cấp sản phẩm chất lượng cao. Trải qua nhiều năm phát triển, không ngừng nghiên cứu, cải tiến về thực phẩm chức năng, chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình, dược phẩm và đồ uống, Enesis đã trở thành một trong những công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực đồ uống tốt cho sức khỏe và danh mục sản phẩm FMCG (hàng tiêu dùng nhanh).

Sản phẩm của Enesis được phân phối và tin tưởng sử dụng ở nhiều khu vực như Indonesia, Mỹ, Singapore, Việt Nam, Trung Quốc, Hongkong, Đài Loan, Thái Lan, Sri Lanka, Sudan, Ả Rập Saudi, Philippines…

(*) Sản phẩm chứa cồn hoạt tính 70% bảo vệ khỏi 99,99 % các loại vi khuẩn như: S. Aureus, P. aeruginosa, S.flexneri, M.tuberculosis, B.subtilis, Nấm C, albicans trong vòng 30 giây tiếp xúc và sau 3 phút tiếp xúc. Sản phẩm có tác dụng lâu dài giúp bảo vệ tay bạn và khử trùng bề mặt tránh các loại vi khuẩn gây bệnh.

Antis Việt Nam

Website: www.foy.vn

Hotline: 1800 599945

Địa chỉ: 127 Lê Văn Chí, phường Linh Trung, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Xem thêm: mth.72215505171111202-sitna-yat-aur-coun-gnab-hnid-aig-ac-ohc-naot-na-gnos-gnourt-iom-oat/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tạo môi trường sống an toàn cho cả gia đình bằng nước rửa tay Antis”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools