vĐồng tin tức tài chính 365

Vinfast chính thức ra mắt bộ đôi xe điện VF e35 và e36 tại Mỹ

2021-11-18 08:48

Buổi lễ ra mắt sáng 18/11 theo giờ Việt Nam, có sự tham gia của hai lãnh đạo hàng đầu của Vinfast - Tổng Giám đốc VinFast toàn cầu Michael Lohscheller và Giám đốc Thiết kế David Gillet Lyon. 

Ông Lohscheller cho biết, với kinh nghiệm dày dặn trong ngành ô tô của mình, ông vô cùng ấn tượng với quá trình phát triển của Vinfast từ một ý tưởng năm 2017 trở thành một nhà sản xuất ô tô quy mô toàn cầu vào năm 2021. Kết thúc bài diễn văn của mình, ông Lohscheller tuyên bố Vinfast sẽ dùng toàn bộ nguồn lực của mình để chế tạo những chiếc xe tầm cỡ thế giới.

Trong khi đó, ông Lyon trình bày những điểm nhấn thiết kế của 2 mẫu SUV của Vinfast, tập trung vào hệ thống đèn đặc trưng bao hai bên logo hình chữ V - Việt Nam, Vingroup, Vinfast - cùng với triết lý mang tên “cân bằng động” trong thiết kế chung được xây dựng cùng studio Pininfarina. Nội thất của 2 mẫu SUV cũng gây chú ý với màn hình cảm ứng khổng lồ 15,4 inch ở chính giữa và khả năng chiếu thông tin lên kính chắn gió, giúp lái xe tập trung tầm nhìn của mình. 

Kết thúc buổi lễ, ông Michael Lohscheller và David Gillet Lyon đã lần lượt vén màn hai mẫu xe VF e35 màu đỏ và e36 màu ghi xám, khởi đầu hành trình bước ra thị trường quốc tế của Vinfast. 



Xem thêm: lmth.612435a-ym-iat-63e-av-53e-fv-neid-ex-iod-ob-tam-ar-cuht-hnihc-tsafniv/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vinfast chính thức ra mắt bộ đôi xe điện VF e35 và e36 tại Mỹ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools