vĐồng tin tức tài chính 365

Khó tìm manh mối trong vụ đàn bò bị kẻ gian chặt đứt chân trong đêm

2021-11-18 10:19

NGHỆ AN – Theo cơ quan công an, vụ việc đàn bò 5 con trị giá hàng trăm triệu của anh Quyền bị kẻ gian chặt đứt chân rất khó tìm ra manh mối.

Ngày 18.11, trao đổi với phóng viên, trung tá Lê Đức Dũng, Trưởng Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, xác minh vụ việc kẻ gian chặt đứt chân 5 con bò của một hộ dân trên địa bàn xã Nghi Phong.

“Vụ việc khó tìm ra manh mối do vị trí nhốt bò xa khu dân cư, không có người chăn dắt, trông giữ, hành vi phạm tội lại xảy ra trong đêm, không có ai biết”, trung tá Lê Đức Dũng thông tin và cho biết cơ quan chức năng sẽ quyết tâm ở mức cao nhất để làm sáng tỏ vụ việc.

Như Lao Động đã thông tin, vào sáng 13.11, anh Nguyễn Văn Quyền (42 tuổi) trú xóm 9, xã Nghi Phong ra khu trang trại của gia đình để cho bò ăn thì tá hỏa phát hiện đàn bò đã bị chặt đứt chân. Tại hiện trường, 5 con bò của gia đình bị chặt chân, máu khắp nơi.

Được biết, hơn 1 tháng trước, anh Quyền mới vay ngân hàng mua 11 con bò về nuôi vỗ béo tại khu chuồng trại cách nhà chừng 300m để bán. Vào đêm 12.11, anh Quyền ra cho bò ăn rồi đưa 5 con về nhà, để 6 con lại chuồng trại.

Anh Quyền đã trình báo sự việc lên cơ quan công an. Anh Quyền cho biết, 5 con bò bị chặt chân được anh mua với giá 250 triệu đồng. Sau khi sự việc xảy ra, anh Quyền phải bán 5 con bò này với giá 100 triệu đồng.

Xem thêm: odl.870579-med-gnort-nahc-tud-tahc-naig-ek-ib-ob-nad-uv-gnort-iom-hnam-mit-ohk/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khó tìm manh mối trong vụ đàn bò bị kẻ gian chặt đứt chân trong đêm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools