vĐồng tin tức tài chính 365

Công ty Tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam) được cấp đổi Giấy phép thành lập và hoạt động

2021-11-19 13:48

Theo đó, Thống đốc NHNN quyết định cấp đổi Giấy phép thành lập và hoạt động số 61/GP-NHNN ngày 13/10/2017 cho Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam) như sau:

Công ty Tài chính được cấp đổi Giấy phép hoạt động có tên đầy đủ bằng tiếng Việt: Công ty Tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam); tên viết tắt bằng tiếng Việt: Công ty Tài chính Mirae Asset; Tên đầy đủ bằng tiếng Anh: Mirae Asset Finance Company (Việt Nam) Limited; có địa chỉ trụ sở chính tại: Lầu 1, Sai Gon Royal, số 91 đường Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Vốn điều lệ của Công ty Tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam) là 700.000.000.000 đồng (bảy trăm tỷ đồng) do Công ty TNHH Mirae Asset Capital (có trụ sở chính tại Hàn Quốc) sở hữu 100% vốn điều lệ; và thời hạn hoạt động của Công ty này là 50 năm kể từ ngày 11/11/2010.

Công ty Tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam) được thực hiện các hoạt động của công ty tài chính tín dụng tiêu dùng theo quy định của pháp luật và của NHNN, gồm các hoạt động sau:

(i) Huy động vốn dưới các hình thức: Phát hành chứng chỉ tiền gửi, kỳ phiếu, tín phiếu, trái phiếu để huy động vốn của tổ chức; Vay vốn của tổ chức tín dụng, tổ chức tài chính trong nước và nước ngoài theo quy định của pháp luật.

(ii) Cấp tín dụng dưới các hình thức sau đây: Cho vay, bao gồm cả cho vay trả góp, cho vay tiêu dùng; Chiết khấu, tái chiết khấu công cụ chuyển nhượng, các giấy tờ có giá khác; Bảo lãnh ngân hàng; Phát hành thẻ tín dụng; Bao thanh toán; Cho thuê tài chính; Các hình thức cấp tín dụng khác (sau khi được NHNN chấp thuận).

(iii) Các hoạt động khác: Làm đại lý kinh doanh bảo hiểm; Cung ứng dịch vụ tư vấn trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, đầu tư; Tiếp nhận vốn ủy thác của Chính phủ, tổ chức, cá nhân để cấp tín dụng được phép theo quy định của NHNN; Góp vốn, mua cổ phần theo quy định của NHNN.

Trong quá trình hoạt động, Công ty Tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam) phải tuân thủ pháp luật Việt Nam.

Giấy phép này có hiệu lực kể từ ngày ký và thay thế Giấy phép thành lập và hoạt động Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam) số 61/GP-NHNN ngày 13/10/2017.

CKH

Xem thêm: 020764VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công ty Tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam) được cấp đổi Giấy phép thành lập và hoạt động”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools