vĐồng tin tức tài chính 365

Dịch vụ cho thuê xe cẩu điêu đứng hậu giãn cách

2021-11-19 16:43

Đại dịch COVID-19 bùng phát từ tháng 3-2020 tại Việt Nam đã gây thiệt hại rất nặng nề không chỉ cho nền kinh tế mà còn ảnh hưởng đến mọi khía cạnh đời sống, xã hội. COVID-19 là đại dịch toàn cầu và tất cả các quốc gia đang gồng mình để đẩy lùi đại dịch này.

Báo cáo tác động của dịch COVID-19 đối với doanh nghiệp Việt Nam, do VCCI phối hợp với WB thực hiện, nhấn mạnh đại dịch COVID-19 đã gây tác động nghiêm trọng tới hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Kết quả khảo sát đánh giá cho thấy 87,2% doanh nghiệp chịu tác động tiêu cực bởi dịch bệnh, chỉ có 11% không ảnh hưởng gì và gần 2% vẫn kinh doanh tốt. (Trích báo: tuoitre.vn)

Hầu hết các doanh nghiệp đều đang gặp khó khăn bởi đại dịch COVID-19 và trong đó không thể không nhắc đến các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh xe cẩu chính hãng cũng bị ảnh hưởng bởi đại dịch này khi rất nhiều các kế hoạch xây dựng và đầu tư mới các công trình, nhà máy sản xuất đều phải tạm dừng

Các đơn vị cho thuê xe cẩu bị ảnh hưởng như thế nào? 

Trong cộng đồng xuất hiện nhiều ca dương tính với COVID-19. Để đảm bảo đại dịch không bùng phát nhà nước đã có những chính sách cách ly cộng đồng điều này đã gây ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ xây dựng trong công trường. 

Vì đại dịch nên nhiều dự án xây dựng trên cả nước đều bị dừng hoặc hoạt động rất cầm chừng. Các dự án đình trệ, khách hàng mới không có dẫn tới nhiều doanh nghiệp cho thuê xe cẩu phải tạm dừng hoặc thu hồi xe về kho bãi.

Dịch vụ cho thuê xe cẩu điêu đứng hậu giãn cách - ảnh 1Công trường đang thi công bị dừng bởi đại dịch COVID-19 

Việc di chuyển giữa các tỉnh thành trở nên khó khăn bởi các thủ tục kiểm tra y tế và phòng dịch dẫn tới mất thời gian và tăng thêm chi phí vận hành dịch vụ.

Trong bối cảnh chi phí bảo quản xe tăng lên, đơn hàng mới không có dẫn tới nguồn thu không ổn định. Thời gian qua, hàng loạt doanh nghiệp cho thuê xe cẩu phải hoạt động cầm chừng, thậm chí tuyên bố dừng hoạt động.

Sự phục hồi thần tốc của các đơn vị cho thuê xe cẩu

Mặc dù đại dịch gây ra nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp cho thuê xe cẩu nói riêng, nhưng trong khó khăn cũng là lúc các doanh nghiệp có năng lực, có bộ máy chuyên nghiệp chứng minh khả năng của mình.

Sau khi lệnh tháo gỡ giãn cách xã hội được ban hành, các công trình bị dừng trước đó được hoạt động trở lại. Khi hoạt động trở lại các công trình đều bị chậm tiến độ vì thế các nhà thầu và chủ đầu tư mong muốn đẩy nhanh tiến độ thi công công trình. Các dự án triển khai làm việc liên tục  ngày và đêm, nhu cầu thuê xe cẩu tăng cao để đáp ứng được nhu cầu làm việc liên tục của các dự án. 

Với nhu cầu thuê xe cẩu tăng cao, các nhà thầu, chủ đầu tư cần tìm đơn vị cho thuê xe cẩu có khả năng cung cấp được nhiều xe cẩu, đa dạng các loại cẩu từ cầu lốp, cẩu xích và các tải trọng khác nhau để đáp ứng được nhu cầu công việc trong dự án. Tuy nhiên, thời điểm này các doanh nghiệp đủ năng lực cung cấp dịch vụ đã không còn nhiều. Đây chính là thời điểm cho những doanh nghiệp như JCT Việt Nam bứt phá mạnh mẽ.

Dịch vụ cho thuê xe cẩu điêu đứng hậu giãn cách - ảnh 2JCT Việt Nam cho thuê xe bánh xích tại dự án điện gió Quảng Bình 

Công ty TNHH JCT Việt Nam là đơn vị chuyên nhập khẩu, bán và cho thuê xe cẩu bánh xích, bánh lốp với tải trọng từ 4,9 tấn-800 tấn. JCT Việt Nam là một trong những số ít doanh nghiệp tại Việt Nam có kinh nghiệm trên 10 năm cung ứng dịch vụ cho thuê xe cẩu. Để biết thêm chi tiết dịch vụ, vui lòng tham khảo tại: Dịch vụ cho thuê xe cẩu JCT Việt Nam

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH JCT VIỆT NAM

Địa chỉ: 368 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

Số điện thoại: 0904 629 636

Email: cuongnguyen@jct.com.vn

Website: www.jct.com.vn


Xem thêm: lmth.8788201-hcac-naig-uah-gnud-ueid-uac-ex-euht-ohc-uv-hcid/iht-od-gnos-pihn/gnud-ueit-gnourt-iht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dịch vụ cho thuê xe cẩu điêu đứng hậu giãn cách”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools