vĐồng tin tức tài chính 365

Nhận đai đen 9 đẳng taekwondo, ông Trump tuyên bố sẽ mặc võ phục tới Điện Capitol

2021-11-22 18:17
Nhận đai đen 9 đẳng taekwondo, ông Trump tuyên bố sẽ mặc võ phục tới Điện Capitol - Ảnh 1.

Ông Trump tạo thế chụp ảnh với chủ tịch Kukkiwon - Ảnh: Kukkiwon

Lễ trao bằng chứng nhận và đai đen 9 đẳng diễn ra tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-lago của ông Trump ở bang Florida (Mỹ) hồi cuối tuần trước, theo Hãng thông tấn Yonhap.

"Tôi được biết ông Donald Trump rất hứng thú với môn taekwondo", chủ tịch Kukkiwon Lee Dong Seop phát biểu sau khi trao tặng cựu tổng thống đai đen 9 đẳng danh dự.

Đai đen 9 đẳng là cấp cao nhất mà một võ sư chuyên nghiệp có thể đạt được khi theo đuổi môn võ taekwondo.

Trong các bức ảnh được Kukkiwon công bố trên trang Facebook chính thức, ông Trump mặc võ phục và tươi cười nhận bằng chứng nhận từ các vị khách Hàn Quốc. Cựu tổng thống cũng hứa sẽ mặc đồ võ tới Điện Capitol - nơi đặt trụ sở Quốc hội Mỹ - nếu trở lại Nhà Trắng trong tương lai.

Các bức ảnh của Kukkiwon cũng cho thấy cách bài trí của ông Trump trong phòng tiếp khách ở Mar-a-lago. Ông cho treo rất nhiều ảnh thời còn ở Nhà Trắng, một bức ảnh ông đi trên chuyên cơ AirForce One và bức ảnh ông bắt tay với nhà lãnh đạo Kim Jong Un tại biên giới liên Triều năm 2019.

Tờ Daily Mail của Anh quốc còn tinh mắt "soi" được một tác phẩm điêu khắc ngọn núi Rushmore nổi tiếng của Mỹ, nơi chạm chân dung của 4 vị tổng thống có công lớn với nước này. Tuy nhiên, phiên bản được trưng bày tại nhà riêng ông Trump hết sức đặc biệt vì có thêm chân dung của chủ nhân ngôi nhà.

Kukkiwon được thành lập vào năm 1973 (có tài liệu ghi năm 1972) và hiện đang thuộc quản lý của Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch Hàn Quốc. Đai đen 9 đẳng danh dự thường được trao cho một số chính khách và người nổi tiếng nước ngoài nhằm quảng bá môn võ taekwondo.

Đối với các võ sư chuyên nghiệp, để lên được 9 đẳng là một quá trình gian khổ. Điều kiện đầu tiên là các võ sư phải mang 8 đẳng ít nhất 9 năm. Khi thi, các võ sư phải làm bài luận (dài ít nhất 10 trang giấy A4) và thi bài quyền bắt buộc.

Ông Trump lập mạng xã hội TRUTH ‘đấu’ Facebook, TwitterÔng Trump lập mạng xã hội TRUTH ‘đấu’ Facebook, Twitter

TTO - Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump lập xã hội mang tên TRUTH Social mà ông cho là sẽ giúp "đấu lại" các ông lớn công nghệ đang làm mưa làm gió như Twitter, Facebook và là "tiếng nói cho mọi người".

Xem thêm: mth.44894436122111202-lotipac-neid-iot-cuhp-ov-cam-es-ob-neyut-pmurt-gno-odnowkeat-gnad-9-ned-iad-nahn/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhận đai đen 9 đẳng taekwondo, ông Trump tuyên bố sẽ mặc võ phục tới Điện Capitol”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools