vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt giữ nghi phạm sát hại người phụ nữ buôn gà, giấu xác trong vách núi

2021-11-23 13:52

Lạng Sơn - Sau khi ra tay sát hại người phụ nữ buôn gà, nghi phạm đã giấu xác ở một hang đá trên núi rồi lấy tiền và xe máy của nạn nhân.

Ngày 23.11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lạng Sơn đang điều tra một vụ án mạng, xảy ra tại xã Quyết Thắng, huyện Hữu Lũng.

Theo cơ quan chức năng, trưa ngày 22.11, Công an huyện Hữu Lũng nhận trình báo về việc phát hiện thi thể một người phụ nữ có dấu hiệu bị sát hại và giấu xác ở một khe núi tại xã Quyết Thắng.

Nạn nhân được xác định là bà N.T.L. (49 tuổi, ở xã Minh Sơn, huyện Hữu Lũng). 

Sau khi nhận được tin báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an tỉnh Lạng Sơn đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Văn Chung (46 tuổi, ở thôn Bầm, xã Quyết Thắng).

Theo lãnh đạo xã Quyết Thắng, bà L. là người buôn gà, thường xuyên đến địa bàn xã để mua gà của người dân. Trước khi xảy ra án mạng, nghi phạm đã điện thoại hẹn bà L. tới nhà để bán gà. Sau đó, nghi phạm ra tay sát hại và giấu xác nạn nhân ở một hang núi cách nhà khoảng 300m rồi lấy tiền, xe máy của bà L. Theo vị này, Nguyễn Văn Chung từng có tiền án về tội cướp tài sản và ra tù cách đây khoảng 10 năm. 

"Nghi phạm không nghiện ngập, rượu chè, cờ bạc, rất khỏe mạnh nhưng không đi làm việc gì mà thường xuyên đi trộm cắp tài sản của người dân" - vị này cho biết thêm.

Xem thêm: odl.858679-iun-hcav-gnort-cax-uaig-ag-noub-un-uhp-iougn-iah-tas-mahp-ihgn-uig-tab/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt giữ nghi phạm sát hại người phụ nữ buôn gà, giấu xác trong vách núi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools