vĐồng tin tức tài chính 365

Kimmese cùng Mike ra MV ‘Yêu mới khó’ ủng hộ người chung sống với HIV

2021-11-23 16:43

MV Yêu mới khó đánh dấu màn hợp tác đầu tiên của rapper Kimmese và ca sĩ - DJ Mike Phạm nằm trong khuôn khổ chiến dịch y tế cộng đồng quốc gia "Yêu mới khó, phòng ngừa HIV có ngại gì".

Kimmese cùng Mike ra MV ‘Yêu mới khó’ ủng hộ người chung sống với HIV - ảnh 1
MV "Yêu mới khó" của rapper Kimese và ca sĩ - DJ Mike Phạm ủng hộ người chung sống với HIV. Ảnh: BTC.

Chiến dịch tổ chức nhằm mục đích xoá bỏ sự kỳ thị dành cho những người sống cùng HIV và nâng cao nhận thức về phòng chống HIV/AIDS, đặc biệt với cộng đồng nam quan hệ tình dục đồng giới (Men who have sex with men – gọi tắt là MSM).  

Kimmese cùng Mike ra MV ‘Yêu mới khó’ ủng hộ người chung sống với HIV - ảnh 2
Một số hình ảnh trong MV "Yêu mới khó". Ảnh:Chụp màn hình. 

"Bản thân Kimmese luôn ủng hộ các hoạt động mang đến tiếng nói bảo vệ và giảm sự kỳ thị, phân biệt đối xử với những người đang chung sống với HIV tại Việt Nam.

Người có H xứng đáng và có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống, xây dựng các mối quan hệ của riêng mình nhờ các phương thức điều trị và dự phòng tiên tiến. Điều này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với nhóm cộng đồng dễ tổn thương và có nguy cơ lây nhiễm HIV như MSM”- Kimmese chia sẻ.

Kimmese cùng Mike ra MV ‘Yêu mới khó’ ủng hộ người chung sống với HIV - ảnh 3
Kimmese luôn ủng hộ các hoạt động bảo vệ và giảm sự kỳ thị, phân biệt đối xử với những người đang chung sống với HIV . Ảnh: FBNV.

Ông Todd Pollack, Giám đốc Quốc gia Tổ chức hợp tác phát triển y tế Việt Nam của Đại học Harvard (HAIVN) cho biết: "Chiến dịch kỳ vọng sẽ mang đến nhiều bứt phá trong nỗ lực giảm thiểu sự kỳ thị và gia tăng nhận thức về các biện pháp phòng ngừa HIV/AIDS trong cộng đồng, đặc biệt là nhóm MSM.

Mục tiêu của chúng tôi là làm sao để liên kết những thông tin khoa học liên quan đến phòng, chống HIV với các hình thức nghệ thuật giúp thông tin trở nên dễ tiếp cận và được hưởng ứng rộng rãi hơn".

MV Yêu mới khó của rapper Kimmese và ca sĩ - DJ Mike Phạm đã chính thức ra mắt vào ngày 20-11 vừa qua và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người yêu nhạc.

 MV "Yêu mới khó" của Mike Phạm ft. Kimmese. Nguồn: Youtube kbangk.

Ngoài ra, ngày 11 đến 12-12 tới, triển lãm Bảo tàng Tan vỡ sẽ mở cửa đón khách tham quan tại Trung tâm Nghệ thuật Đương đại The Factory (Quận 2, TP.HCM) và trưng bày 10 tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ 1.000 câu chuyện có thật về tình yêu và cuộc sống của những người chung sống với H tại Việt Nam.

Đây cũng là hoạt động nằm trong khuôn khổ của chiến dịch "Yêu mới khó, phòng ngừa HIV có ngại gì".

Xem thêm: lmth.3859201-vih-iov-gnos-gnuhc-iougn-oh-gnu-ohk-iom-uey-vm-ar-ekim-gnuc-esemmik/cod-ehgn-mex/irt-iaig/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Kimmese cùng Mike ra MV ‘Yêu mới khó’ ủng hộ người chung sống với HIV”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools