vĐồng tin tức tài chính 365

Ronaldo nổi nóng: ‘Cái quái gì đang xảy ra vậy?’

2021-11-26 19:05

Cristiano Ronaldo và tiền vệ Juan Cuadrado bị bắt gặp có một cuộc trao đổi khá thiếu thân thiện trong phòng thay đồ trong thời gian nghỉ giữa hiệp ở trận đấu với Porto. Mới đây, nó đã được lên truyền hình trong bộ phim tài liệu Juventus: Tất cả hoặc không có gì.

Sau khi Porto vượt lên dẫn trước 1-0 tại Allianz Stadium, Cristiano Ronaldo tỏ ra không hài lòng với tình huống này. Anh đã có một cuộc đối đầu dữ dội bằng lời nói với phần còn lại của đội trong hiệp một. Ronaldo đã nói: "Chúng ta phải làm việc chăm chỉ hơn. Cái quái gì đang xảy ra vậy! Chúng ta đang chơi như 11 kẻ đần độn trên sân cỏ, phải thay đổi ngay”.

Ngay lập tức, cầu thủ người Colombia Cuadrado đã trả lời: "Đừng nói nữa. Bạn phải là một tấm gương cho mọi người học theo chứ không phải ngồi đây và la hét thế này".

Ronaldo nổi nóng: ‘Cái quái gì đang xảy ra vậy?’ - ảnh 2
Ronaldo đã chia tay Juventus vào mùa hè này, sau ba năm gắn bó. Ảnh: CGI.

Ronaldo càng tức giận hơn khi đáp trả: "Tôi cũng muốn như vậy lắm, nhưng bạn hãy nhìn xem. Chúng ta phải nói với nhau sự thật. Ai cũng thấy chúng ta đã chơi rất ngu ngốc và chả có một chiến thuật gì cả. Đây là một trận đấu Champions League, chúng ta cần phải có cá tính".

Cựu HLV trưởng của Juventus, Andrea Pirlo sau đó rất cố gắng làm dịu mọi thứ trong phòng thay đồ: "Đủ rồi, đi thôi. Đủ rồi, Ronaldo. Đủ rồi, Juan. Chúng ta phải bình tĩnh và kiên nhẫn. Chúng ta sẽ tiếp tục với tinh thần này, nhưng không cần tranh cãi, với tư thế của một người muốn chiến thắng".

Juventus sau đó đã giành được chiến thắng 3-2 nhưng lại để thua nhờ luật bàn thắng trên sân khách của Porto, qua đó giúp đại diện bên phía Bồ Đào Nha tước đoạt tấm vé trên tay của nhà vô địch Serie A.

Ronaldo nổi nóng: ‘Cái quái gì đang xảy ra vậy?’ - ảnh 3
Chân sút 36 tuổi đã trở về Man United sau 12 năm xa cách và lại vừa có bàn thắng ở Champions League. Ảnh: CGI.

Cristiano Ronaldo đã rời đội bóng có trụ sở tại Turin vào mùa hè năm sau, vì ngày càng vỡ mộng với CLB. Nhạc trưởng người Bồ Đào Nha đã trở lại Old Trafford sau 12 năm xa cách màu áo Manchester United.

Trong khi đó, bất chấp sự thất thường của Man United ở mùa giải này và vừa mới phải thay tướng, các chuyên gia bóng đá đều đánh giá cao Ronaldo. Nói chuyện với Gary Neville gần đây, Frank Lampard đã đảo ngược nhận định của mình về cuộc tranh luận giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Mặc dù huyền thoại của The Blues luôn ưu ái nhạc trưởng người Argentina, nhưng giờ đây, ông đã chọn ngôi sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ lớn nhất trong làng bóng đá.

Ronaldo nổi nóng: ‘Cái quái gì đang xảy ra vậy?’ - ảnh 4
CR7 và Messi luôn là chủ đề bàn tán "ai hơn ai" của các chuyên gia bóng đá. Ảnh: CGI.

Lampard nói: "Bạn biết không, tôi luôn là người hướng về Messi. Và sau đó tôi đã xem cuộc tranh luận của bạn với Jamie Carragher gần đây. Tôi thực sự nghĩ về kết quả đầu ra của Ronaldo và những con số thực tế với bàn thắng trong các trận chung kết lớn và bán kết như chúng ta đã thấy. Tôi nghĩ bây giờ Ronaldo đang nắm giữ lợi thế xuất sắc hơn Messi".

Năm ngoái, Lampard đã chọn Messi là người xuất sắc nhất. Giải thích về điều đó, cựu đội trưởng Chelsea cho biết: "Tôi luôn ngưỡng mộ Messi, khi anh ta chơi bóng bằng tài năng thiên bẩm vốn có của mình. Nhưng thuần túy rèn luyện như những gì Ronaldo đã làm được là hoàn toàn không thể tin được”.

Xem thêm: lmth.1520301-yav-ar-yax-gnad-ig-iauq-iac-gnon-ion-odlanor/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ronaldo nổi nóng: ‘Cái quái gì đang xảy ra vậy?’”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools