vĐồng tin tức tài chính 365

Vua Nệm “chơi lớn”: Phủ "bão" từ cửa hàng, sàn thương mại điện tử đến đường phố

2021-11-27 14:16

Những tháng cuối năm với hàng loạt các ngày lễ tết được xem là thời điểm mua sắm nhộn nhịp nhất, bởi lẽ, nhiều người sẵn sàng chi mạnh tay để tự thưởng cho bản thân, gia đình sau một năm làm việc vất vả. Nắm bắt cơ hội này, hầu hết các doanh nghiệp, thương hiệu, nhà bán lẻ đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mãi để đẩy mạnh sức mua.

Hòa chung không khí của cơn "bão sale" trên toàn quốc, Vua Nệm - ông lớn trong ngành bán lẻ nệm và phụ kiện chính hãng cũng mang đến nhiều chương trình ưu đãi đầy hấp dẫn. Từ giảm giá sâu cho đến quà tặng cực chất, kiểu nào thương hiệu này cũng quyết chiều lòng khách.

Nhắc đến đây lại không thể bỏ qua chương trình Black Friday năm nay của Vua Nệm. Có thể nói, đây là một "đại tiệc mua sắm" theo đúng nghĩa, vì không chỉ cực hời về giá mà còn quá "ngon" về phần nhìn.

Vua Nệm “chơi lớn”: Phủ bão từ cửa hàng, sàn thương mại điện tử đến đường phố - Ảnh 1.

Cụ thể, trong ngày Black Friday (26/11) vừa qua, Vua Nệm đã cử một dàn nam thần 6 múi đứng bên trong cửa hàng để giới thiệu và tư vấn sản phẩm. Với chính sách bán hàng "Thoải mái trải nghiệm", nằm thử bao lâu tùy thích lại kèm cả dàn trai đẹp "cực phẩm" này, Vua Nệm đã khiến nhiều khách hàng ngạc nhiên, thích thú.

Vua Nệm “chơi lớn”: Phủ bão từ cửa hàng, sàn thương mại điện tử đến đường phố - Ảnh 2.

Tưởng chừng Vua Nệm chỉ chơi lớn đến thế là cùng, nhưng ngay sau đó, những chàng trai trên đã đạp xe xuống đường để lan tỏa "sức nóng" từ những chính sách ưu đãi cực "khủng" của thương hiệu này nhân sự kiện Black Friday. Sự xuất hiện của dàn trai đẹp 6 múi nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người đi đường, đặc biệt là các chị em.

Vua Nệm “chơi lớn”: Phủ bão từ cửa hàng, sàn thương mại điện tử đến đường phố - Ảnh 3.

Bên cạnh những lời trầm trồ về vẻ ngoài của loạt nam thần trên, nhiều người còn khen ngợi cách quảng cáo độc đáo, táo bạo của Vua Nệm. Khi những hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, một số người bày tỏ sự thích thú rằng: "Xem ảnh thôi cũng đã ấn tượng lắm rồi, được gặp ngoài đường chắc mình xỉu ngang", "Vua Nệm mà còn làm như này, mình đến cửa hàng cả năm".

Vua Nệm “chơi lớn”: Phủ bão từ cửa hàng, sàn thương mại điện tử đến đường phố - Ảnh 4.

Không chỉ truyền thông ấn tượng, các chương trình khuyến mãi của Vua Nệm trong "Black Friday 2021 – Bịt mắt bắt sale" cũng không kém phần hấp dẫn. Cụ thể, những sản phẩm nệm và phụ kiện tại đây được sale "sập sàn" với giá "chạm đáy" lên đến hơn 50% cho tất cả hình thức mua sắm online qua website hoặc trực tiếp cửa hàng trên toàn quốc. Đặc biệt, đối với một số sản phẩm nhất định, khách hàng còn có cơ hội nhận được 11 món quà với trị giá lên đến 4 triệu đồng.

Vua Nệm “chơi lớn”: Phủ bão từ cửa hàng, sàn thương mại điện tử đến đường phố - Ảnh 5.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ nhận được voucher giảm giá khi mua các đơn hàng có giá trị từ 2 triệu trở lên. Riêng các phụ kiện, Vua Nệm không chỉ hạ giá cực sâu mà còn đảm bảo "mua là có quà".

Vua Nệm “chơi lớn”: Phủ bão từ cửa hàng, sàn thương mại điện tử đến đường phố - Ảnh 6.

Được xem là dịp "sale" mạnh nhất năm, những ưu đãi của Vua Nệm cho "ngày thứ 6 đen tối" còn được mở rộng sang các sàn thương mại điện tử. Nhiều sản phẩm giảm đến 60%, chỉ cần nhanh tay là chốt được ngay giá hời.

Không chỉ diễn ra trong 1 ngày, chương trình siêu sale Black Friday của Vua Nệm còn kéo dài đến tận 5 ngày, từ 26/11 cho đến hết 30/11. Đây chính là cơ hội có một không hai để mọi khách hàng thỏa mái mua sắm mà không cần bận tâm về giá.

Được biết, Vua Nệm là hệ thống bán lẻ nệm và chăn ga gối chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc, Vua Nệm chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như: Amando, Gummi, Goodnight, Kim Cương, Liên Á, Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản), Therapedic - Anh, Zinus - Hàn Quốc,…

Xem trọng sự hài lòng của khách hàng, Vua Nệm xây dựng chính sách bán hàng đề cao trải nghiệm. Theo đó, mỗi khách hàng khi đến tham quan, mua sắm tại cửa hàng đều có thể trực tiếp nằm thử sản phẩm, thậm chí có thể ngủ thật. Sở hữu hệ thống cửa hàng rộng khắp cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, Vua Nệm chính là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ cho cả gia đình.

Tìm hiểu thêm về Vua Nệm tại đây:

Website: https://vuanem.com/

Gọi mua hàng: 1800 2092 (Miễn phí cước).

E-mail: online@vuanem.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vuanem.vn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.3021633172111202-ohp-gnoud-ned-ut-neid-iam-gnouht-nas-gnah-auc-ut-oab-uhp-nol-iohc-men-auv/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vua Nệm “chơi lớn”: Phủ "bão" từ cửa hàng, sàn thương mại điện tử đến đường phố”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools