vĐồng tin tức tài chính 365

Djokovic đập nát vợt, Serbia chờ ‘vé vớt’ để đi tiếp

2021-11-28 10:48

Djokovic đập nát vợt, Serbia chờ ‘vé vớt’ để đi tiếp - ảnh 1
Tay vợt số 1 thế giới quăng vợt sau một sau bóng mất điểm ở nội dung đánh đôi. ẢNH: GETTY

Tay vợt số 1 thế giới Djokovic không thể giữ được bình tĩnh, giơ tay đập nát cây vợt sau khi anh và Nikola Cacic để thua trong loạt tie-break quyết định đầy kịch tính ở nội dung đánh đôi. Qua đó, Serbia chịu thất bại sốc trước tuyển Đức tại lượt trận cuối vòng bảng F.

Kết quả trận đánh đôi khiến nỗ ở trận đơn trước đó của Nole tan thành mây khói, dù anh xuất sắc đánh bại Jan-Lennard Struff, giúp Serbia san hòa tỉ số 1-1 sau khi Filip Krajinovic gặt thất bại trước Dominik Koepfer.

Tay vợt 20 lần vô địch đơn Grand Slam và Cacic đã trượt dài với thất bại 6-7 (5/7), 6-3, 7-6 (5/7) trước đôi Kevin Krawietz - Tim Puetz, những đối thủ thi đấu xuất thần để chiếm giữ ba match point tại Innsbruck (Áo).

Với kết quả này, tại bảng F tuyển Đức (dù không có tay vợt số 1 quốc gia Alexander Zverev) sẽ giành quyền vào tứ kết nếu vượt qua đối thủ dưới tầm - Áo vào hôm nay (28-11). Kết quả sẽ buộc Serbia phải chờ xem, họ có giành vé đi tiếp với tư cách là một trong hai đội nhì bảng tốt nhất hay không.

Djokovic đập nát vợt, Serbia chờ ‘vé vớt’ để đi tiếp - ảnh 3
Djokovic và tuyển Serbia chờ suất đi tiếp bằng "vé vớt", được định đoạt sau trận đấu giữa tuyển Đức và Áo vào hôm nay. ẢNH: GETTY

Sau khi anh chỉ bỏ lỡ một Grand Slam trong năm với thất bại trước Medvedev trong trận chung kết Mỹ mở rộng, Djokovic hy vọng sẽ kết thúc một mùa giải rực rỡ, bằng cách đưa Serbia đoạt chức vô địch Davis Cup lần đầu tiên kể từ năm 2010.

Cùng thời điểm, một trong những ứng cử viên vô địch – Liên đoàn quần vợt Nga (bị cấm vận) có một khởi đầu hoàn hảo cho chiến dịch với chiến thắng 3-0 trước tuyển Ecuador.

Tay vợt số 5 thế giới Andrey Rublev đã trỗi dậy sau khi để thua set hai trước Roberto Quiroz, đối thủ xếp thứ 291 thế giới để giành chiến thắng 6-3; 4-6; 6-1 trong trận đấu mở màn tại Madrid (Tây Ban Nha).

Ở trận đơn thứ 2, Medvedev tiếp tục vun bồi thêm vào chiến thắng bằng cách đánh bại Emilio Gomez 6-0; 6-2 trong cuộc chiến diễn ra chưa đầy một giờ.

Lối chơi hủy diệt của Medvedev khiến Gomez phải chiến đấu đến game thứ 8, anh mới được ghi điểm lên bảng tỉ số.

Djokovic đập nát vợt, Serbia chờ ‘vé vớt’ để đi tiếp - ảnh 4
Số 2 thế giới Medvedev trong trận thắng hủy diệt Gomez. ẢNH: GETTY

Sau trận thắng chóng vánh, Medvedev ngạo nghễ nói: “Tôi muốn giữ sạch lưới từ điểm đầu tiên đến điểm cuối cùng của trận đấu. Tôi thực sự hạnh phúc khi mang về một điểm cho đội”.

Ở trận đánh đôi cuối, cặp Rublev - Aslan Karatsev (từng vào đến bán kết Úc mở rộng mùa này) đã hoàn tất chiến thắng cách biệt 3-0 bằng cách loại đôi Gonzalo Escobar -Diego Hidalgo số 6-4; 4-6; 6-4.

Tại bảng E tranh tài ở TP Turin (Ý), chủ nhà đã trở thành đội tuyển đầu tiên giành vé vào tứ kết sau chiến thắng 2-1 trước Colombia. Lorenzo Sonego hạ Nicolas Mejia 6-7 (5/7); 6-4: 6-2, Jannik Sinner loại Daniel Elahi Galan 7-5; 6-0, trước khi đôi Fognini – Sinner để thua cặp Juan Cabal – Robert Farah 2-6; 7-5; 6-7.

Xem thêm: lmth.5840301-peit-id-ed-tov-ev-ohc-aibres-tov-tan-pad-civokojd/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Djokovic đập nát vợt, Serbia chờ ‘vé vớt’ để đi tiếp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools