vĐồng tin tức tài chính 365

Triệu phú nổi tiếng gây sốc khi kể chuyện ngủ với 17 chân dài/tuần rồi ‘thay mới’ toàn bộ, có bạn gái vẫn qua lại với nh

2021-11-30 08:22

Kiếm tiền từ những trò mua vui

Dan Bilzerian có lẽ là một cái tên không còn xa lạ trên Instagram. Người đàn ông 41 tuổi này từng được mệnh danh là "Vua Instagram" với hơn 32 triệu người theo dõi. Dan nổi tiếng với vai trò diễn viên, tay chơi poker chuyên nghiệp và triệu phú ăn chơi "khét tiếng".

Thời điểm hiện tại, ước tính Dan sở hữu khối tài sản trị giá 200 triệu USD. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2013, Dan tiết lộ mình bắt đầu sự nghiệp chơi poker từ thời đại học. "Tôi rỗng túi khi học năm 2 đại học. Vậy nên tôi thử vận may với trò đỏ đen và biến 750 USD thành 10.000 USD, rồi sau đó là 187.000 USD", Dan cho biết.

Triệu phú nổi tiếng gây sốc khi kể chuyện ngủ với 17 chân dài/tuần rồi ‘thay mới’ toàn bộ, có bạn gái vẫn qua lại với nhiều người cùng lúc - Ảnh 1.

Dan nổi tiếng với những trò chơi ngông của mình (Ảnh: Internet).

Sau này, một số tờ báo "khui" được thông tin cha của Dan là doanh nhân từng nợ Cục Dự trữ liên bang Mỹ 62 triệu USD vì gian lận tài chính nhưng cố tình không trả.

Ban đầu, cha của Dan chỉ trả nhỏ giọt với lý do không đủ khả năng. Sau đó, ông thành lập các công ty gia đình và cuối cùng, số tiền đáng lẽ để trả nợ đó đã vào túi 2 người con trai của ông. Khi ấy, Dan được hưởng khoảng 6 triệu USD. Vì có "máu" kinh doanh, Dan dùng số tiền này để làm ăn, rửa tiền và tất nhiên là hưởng thụ cuộc sống sang chảnh.

Dan từng tiết lộ bí kíp để trở nên giàu có là đầu tiên, cần có một số tiền, sau đó tạo những trò mua vui để tạo danh tiếng. Những trò gây chú ý của Dan bao gồm bước xuống máy bay cùng những cô gái ngực trần, nằm xem đấm bốc với 9 mỹ nhân trên giường hay ném nữ diễn viên phim người lớn từ trên tầng xuống bể bơi. Khi đã nổi tiếng, Dan tận dụng nó để kiếm thêm tiền. Quá trình này cứ lặp đi lặp lại, giúp Dan tiếp tục tận hưởng lối sống xa hoa.

Triệu phú 41 tuổi sở hữu nhiều siêu xe, biệt thự, thường xuyên tổ chức các bữa tiệc trác táng, du lịch khắp thế giới trên du thuyền đắt tiền và "qua lại" với rất nhiều người đẹp.

Qua đêm với 17 cô gái/tuần

Dan từng tuyên bố: "Ngoài tiền bạc, phụ nữ bên người chính là thước đo đẳng cấp của một người đàn ông". Với một người sở hữu hàng trăm triệu USD như Dan, thật dễ hiểu khi vây quanh anh luôn là hàng tá chân dài.

Triệu phú nổi tiếng gây sốc khi kể chuyện ngủ với 17 chân dài/tuần rồi ‘thay mới’ toàn bộ, có bạn gái vẫn qua lại với nhiều người cùng lúc - Ảnh 2.

Dan nói rằng "gu" của mình là phụ nữ đẹp, bốc lửa, biết uống rượu và sẵn sàng khỏa thân khi tiệc tùng. Không khó để bắt gặp hình ảnh cặp kè, vui đùa giữa dàn mỹ nữ nóng bỏng trên Instagram của Dan.

Một trong những tiết lộ gây sốc của Dan là anh từng hẹn hò và qua đêm với 17 chân dài trong 1 tuần rồi sau đó thay mới hoàn toàn. Một lần khác, một người dùng Internet đã đăng tải hình ảnh nhắn tin vào số điện thoại được xác định là "chính chủ" của Dan. Câu hỏi mà người này đặt ra là "Dan, bạn đã ngủ với nhiều nhất bao nhiêu cô gái trong 1 ngày?" và câu trả lời của triệu phú ăn chơi là "8".

Năm 2017, Dan đã khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố mình đã bị "thu phục" bởi Sofia Bevalry - người mẫu nóng bỏng kém Dan 16 tuổi. Cặp đôi gặp nhau tại một bữa tiệc bể bơi ở gần biển. Tuy nhiên, Dan cho biết đó không phải "yêu từ cái nhìn đầu tiên" như trên phim ảnh.

Trả lời tạp chí Square Mile, Dan nói: "Đúng, đây là lần đầu tiên tôi có bạn gái sau một thời gian dài. Trước đây tôi từng có bạn gái nhưng vẫn qua lại với những cô gái khác. Trong bữa tiệc đó, tôi tỏ ra thích thú với 3 cô gái khác trước cô ấy. Sau đó, chúng tôi bắt đầu hẹn hò và tôi nhận ra cô ấy không giống những người khác. Cô ấy thông minh và có nhiều điểm tôi thích. Vì vậy, cô ấy trở thành bạn gái của tôi".

Sau đó, hình ảnh đàn đúm "gái gú" trên Instagram của Dan dần được thay thế bằng hình ảnh ngọt ngào của bạn gái. Thế nhưng có vẻ như do bản tính đào hoa vốn có, Dan chỉ làm "trai ngoan" được một thời gian ngắn trước khi chia tay Bevalry. Trên Instagram, Dan lại tiếp tục khoe hình ảnh ăn chơi bên dàn người đẹp như xưa.

Triệu phú nổi tiếng gây sốc khi kể chuyện ngủ với 17 chân dài/tuần rồi ‘thay mới’ toàn bộ, có bạn gái vẫn qua lại với nhiều người cùng lúc - Ảnh 3.

Dan và bạn gái cũ Bevalry (Ảnh: Internet).

Rắc rối về pháp lý

Một thông tin không phải ai cũng biết là dù trông khá rắn rỏi, bụng 6 múi nhưng ngày trước, Dan từng bị một cơn đau tim kép và tắc mạch phổi. Ngoài ra, không khó hiểu khi Dan từng vướng vào một số vụ kiện do lối sống chơi bời và sự ngông cuồng của mình.

Cuối năm 2014, Dan bị một người mẫu đâm đơn kiện với cáo buộc Dan đã đá vào mặt cô trong một hộp đêm. Tuy nhiên, đến năm 2015, phía cảnh sát tuyên bố họ không còn điều tra về cáo buộc của người mẫu này nữa.

Một lần khác, Dan phải đối mặt với vụ kiện đòi bồi thường 85.000 USD của nữ diễn viên khiêu dâm bị Dan ném từ trên tầng xuống bể bơi bị gãy chân. Cô gái này đòi bồi thường vì việc đó làm ảnh hưởng đến những buổi chụp hình và thu nhập của mình. Cuối cùng, Dan chấp nhận bồi thường.

Để kể câu chuyện về cuộc đời ngập tràn tình dục và ma túy của mình, Dan quyết định viết một cuốn tự truyện và bán với giá 94,95 USD. Tuy nhiên, việc xuất bản lại đang gặp trục trặc. Người phát ngôn của Dan cho biết: "Đã có sự chậm trễ trong việc phát hành do các công nhân đình công vì cho rằng cuốn tự truyện có nội dung xúc phạm".

Nguồn: Mirror, Page Six

Mộc Tiên

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.16704726192111202-cul-gnuc-iougn-ueihn-iov-ial-auq-nav-iag-nab-oc-ob-naot-iom-yaht-ior-naut-iad-nahc-71-iov-ugn-neyuhc-ek-ihk-cos-yag-gneit-ion-uhp-ueirt/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Triệu phú nổi tiếng gây sốc khi kể chuyện ngủ với 17 chân dài/tuần rồi ‘thay mới’ toàn bộ, có bạn gái vẫn qua lại với nh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools