vĐồng tin tức tài chính 365

Cụ ông 80 tuổi chạy xe ôm bị bắn bằng nỏ, đánh đa chấn thương

2019-11-12 15:50

Cơ quan Công an phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội cho biết đã vào cuộc và đang tiến hành xử lý vụ người đàn ông lái xe ôm đánh cụ ông 80 tuổi trên địa bàn vào sáng 12/11.

Trước đó, vào sáng 12/11, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cụ ông khoảng 80 tuổi chạy xe ôm bị đánh trọng thương, phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Nơi xảy ra sự việc là ở ngã tư Đội Cấn, Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội- trước cửa hàng bia Thu Hằng.

Một tài khoản Facebook đã đưa hình ảnh cụ ông kèm nội dung: "Sáng sớm ra mà bực quá, phải đỗ lại gọi công an. Ông cụ trong hình 80 tuổi bị tai biến mới khỏi được gần năm nay.

Có mỗi 1 anh con trai thì bị chết lâu rồi, giờ còn mỗi 2 ông bà già với nhau. Vừa mang xe ra đứng ở ngã tư để chạy xe ôm được 1 ngày. Đến ngày thứ 2 bị thằng kia ra đuổi đánh không cho đứng".

Theo tài khoản facebook trên, ông cụ chạy xe ôm bị đánh ngã ra đất rồi bị đạp lên người... Sau đó người dân can ngăn vụ việc mới dừng lại.

Một lãnh đạo Công an phường Cống Vị thông tin: “Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cụ ông 80 tuổi bị đánh đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu và người nhà cũng đã có mặt để chăm sóc cụ.

Qua xác minh ban đầu, cụ ông đã 80 tuổi, trú tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình, TP Hà Nội. Cụ ông bị một người đàn ông dùng súng cao su bắn vào mặt, bụng. Sau đó, đối tượng còn lao vào đấm đá khi cụ đã bị ngã xuống.

Cụ bị gãy xương sườn và bị đa chấn thương trên người hiện đang được chăm sóc tại bệnh viện 354.

Xem thêm: ofni.945023tsop-gnouht-nahc-ad-hnad-on-gnab-nab-ib-mo-ex-yahc-iout-08-gno-uc/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cụ ông 80 tuổi chạy xe ôm bị bắn bằng nỏ, đánh đa chấn thương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools