vĐồng tin tức tài chính 365

Nghi vợ có quan hệ “ngoài luồng”, chồng mang dao chém vợ giữa đường

2019-11-14 15:50

Trưa 14/11, một lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng Nguyễn Phúc Ngọc (41 tuổi, ở phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h ngày 13/11, tại khu vực cầu Dậu, xã Thanh Liệt (huyện Thanh Trì, TP Hà Nội), người dân tham gia giao thông bàng hoàng chứng kiến một đối tượng dùng dao đuổi chém một cô gái trẻ.

Theo hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, trước đó, người đàn ông này đứng “vùng vằng” với một cô gái khác, rồi đuổi theo, truy sát cô gái đi cùng.

Hậu quả, một cô gái bị thương tích ở trán, đùi và tay; người còn lại cũng bị thương ở tay. May mắn, 2 nạn nhân không bị nguy hiểm đến tính mạng.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Cảnh sát 113 đã nhanh chóng có mặt khống chế đối tượng, tước hung khí gây án và đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Theo cơ quan công an, danh tính đối tượng gây án là Nguyễn Phúc Ngọc. Đối tượng này có 2 tiền án về tội danh liên quan đến ma túy. Trong vụ việc này, ngoài hành vi chém vợ là chị H.T.T (30 tuổi), Ngọc còn gây thương tích đối với chị gái của vợ là H.T.L (34 tuổi).

Tại cơ quan công an, đối tượng khai do nghi ngờ vợ có quan hệ “ngoài luồng” nên trưa 13/11 khi gặp vợ đang cùng chị ruột đi xe máy đến khu vực cầu Dậu, Ngọc đã chặn lại, rút dao "nói chuyện".

Vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Xem thêm: ofni.578023tsop-gnoud-auig-ov-mehc-oad-gnam-gnohc-gnoul-iaogn-eh-nauq-oc-ov-ihgn/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nghi vợ có quan hệ “ngoài luồng”, chồng mang dao chém vợ giữa đường”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools