(ĐTCK) Kết quả cuộc điều tra xu hướng kinh doanh các tổ chức tín dụng (TCTD) quý IV/2019 của Vụ Dự báo Thống kê (Ngân hàng Nhà nước - NHNN) cho biết, theo đánh giá của các TCTD, trong các nhân tố khách quan thì “cầu của nền kinh tế đối với sản phẩm dịch vụ của TCTD” tiếp tục được đánh giá là cải thiện tốt hơn các nhân tố khác. Trong các nhân tố chủ quan, “Chính sách và dịch vụ chăm sóc khách hàng của TCTD” được đánh giá là cải thiện tích cực nhất trong quý III/2019…
Xem thêm: lmth.384303-hnam-gnat-gnah-nagn-auc-ial-iaogn-pahn-uht/gnah-nagn/nv.naohkgnuhchnahnnit