vĐồng tin tức tài chính 365

Huế: Từ bức ảnh trai lạ ôm vợ trên Zalo, đâm chết em vợ

2019-11-20 23:15

Ngày 20/11, TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối tượng Đinh Trường Huấn (SN 1962, trú phường Phú Cát, TP Huế) về tội giết người.

Theo cáo trạng, vào năm 2018, chị Võ Thị Ngọc Yến (vợ Đinh Trường Huấn) vào TP HCM buôn bán và để lại cho chồng là Đinh Trường Huấn (SN 1962, trú 52/7 đường Nguyễn Chí Thanh, phường Phú Cát, TP Huế) một máy điện thoại để sử dụng. Sau một thời gian sử dụng, Đinh Trường Huấn phát hiện trong zalo máy điện thoại có bức ảnh một người đàn ông lạ mặt đang ôm chị Võ Thị Ngọc Yến.

Sau đó, Đinh Trường Huấn nhắn tin hỏi Võ Thị Ngọc Yến về người đàn ông lạ mặt trong ảnh thì vợ trả lời là “anh của bạn”. Rồi đối tượng Đinh Trường Huấn tiếp tục hỏi "anh của bạn" sao lại thân thiết như vậy thì vợ không trả lời mà cắt liên lạc.

Ngày 7/8/2018, Đinh Trường Huấn biết vợ là chị Võ Thị Ngọc Yến ra TP Huế nhân dịp đám giỗ bố (bố vợ) nhưng không về nhà. Trong khi đó, gia đình bên vợ cũng không mời Đinh Trường Huấn qua đám giỗ.

Đến ngày 8/8/2018, Đinh Trường Huấn ở nhà uống rượu một mình rồi mang một con dao nhọn đi bộ đến nhà mẹ vợ là bà Trần Thị Cháu (TP Huế) gọi cửa để tìm chị Võ Thị Ngọc Yến nhưng không có ai mở cửa. Nghi ngờ, anh Hoàng Ngọc Chạy (em chị Võ Thị Ngọc Yến) ngăn cản không cho gặp vợ nên Đinh Trường Huấn dùng dao đâm anh Hoàng Ngọc Chạy tử vong tại chỗ.

Tại phiên tòa, Đinh Trường Huấn khai nhận toàn bộ hành vi của mình và gia đình bị hại có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo. Sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, HĐXX tuyên phạt Đinh Trường Huấn 16 năm tù về tội giết người.

Xem thêm: ofni.977123tsop-ov-me-tehc-mad-olaz-nert-ov-mo-al-iart-hna-cub-ut-euh/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Huế: Từ bức ảnh trai lạ ôm vợ trên Zalo, đâm chết em vợ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools