vĐồng tin tức tài chính 365

Đâm chết vợ trước ngày giỗ cha mẹ, chồng lĩnh án chung thân

2019-11-21 08:50

Ngày 20/11, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Tô Văn Mai (SN 1973, thôn Phú Cốc Tây, xã Quế Thọ, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam) về tội giết người.

Theo cáo buộc, ngày 25/6, Mai đi uống rượu với bạn, đến 11 giờ cùng ngày thì về nhà. Vì ngày hôm sau là đám giỗ của cha mẹ nên Mai lấy dao ra giếng làm thịt gà.

Lúc này, hai vợ chồng Mai bàn chuyện đám giỗ mời bia hay rượu. Trong đó, Mai nói với vợ rằng đám giỗ mời bia, còn vợ Mai là chị Hoa không đồng ý và bảo mời rượu. Không tìm được tiếng nói chung, 2 vợ chồng xảy ra cãi vã.

Sẵn đang cầm con dao làm gà trên tay, Mai đâm vợ một nhát chí mạng từ phía sau lưng. Chị Hoa chạy đến phòng khách kêu cứu thì gục xuống. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện ngay sau đó nhưng không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Cũng theo cáo trạng, vợ chồng Mai có 3 người con, con lớn sinh năm 1995 và con nhỏ sinh năm 2004. Tại phiên sơ thẩm vào ngày 20/11, sau khi xem xét các tình tiết và toàn bộ hồ sơ vụ án, TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt bị cáo Mai tù chung thân về tội giết người.

*Tên người vợ đã được thay đổi

Xem thêm: ofni.677123tsop-naht-gnuhc-na-hnil-gnohc-em-ahc-oig-yagn-court-ov-tehc-mad/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đâm chết vợ trước ngày giỗ cha mẹ, chồng lĩnh án chung thân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools