vĐồng tin tức tài chính 365

Trung úy công an bị trộm ném bột ớt ngã tử vong được đề nghị truy thăng cấp hàm

2019-11-21 15:50

Trong lúc truy đuổi đối tượng trộm cắp, Trung úy Tân và đồng đội bị chúng ném bột ớt vào mặt, khiến trinh sát này té ngã, chấn thương vùng đầu và tử vong sau đó.

Sáng 21/11, Công an tỉnh Long An cho biết, cơ quan này đã gửi văn bản đề nghị Cục Tổ chức cán bộ - Bộ Công an truy thăng cấp bậc hàm trước niên hạn, từ trung úy lên thượng úy, đối với Trung úy Tống Duy Tân đã hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ truy bắt tội phạm.

Đại tá Thái Hữu Đức, Trưởng công an huyện Cần Đước cho biết đơn vị này vẫn đang tạm giữ hai nghi can Lê Thanh Đoàn (26 tuổi) và Nguyễn Đoàn Phước Bảo (21 tuổi, cùng ngụ huyện Cần Đước) để tiếp tục làm rõ vụ việc khiến trung úy Tống Duy Tân tử vong.

Trước đó, vào khoảng 2h ngày 15/11, lực lượng trinh sát hình sự huyện Cần Đước đi tuần tra thì phát hiện nhóm đối tượng đang trộm xe ba gác của người dân nên tiến hành truy đuổi.

Khi Trung úy Tân và một trinh sát khác áp sát được nhóm đối tượng thì bị đối tượng ngồi sau ném ớt bột vào mặt. Bị trúng ớt, Trung úy Tân và trinh sát ngã, chấn thương vùng đầu. Do vết thương quá nặng, Trung úy Tân đã không qua khỏi.

Trung úy Tân vào ngành Công an tháng 3/2010. Học xong Trung cấp Cảnh sát chuyên khoa hình sự, về nhận nhiệm vụ tại Công an huyện Đức Huệ.

Do hoàn cảnh có con nhỏ, tháng 5/2019, Trung úy Tân được điều chuyển về công tác tại huyện Cần Đước.

Gia đình của Trung úy Tân đặc biệt khó khăn, cha mẹ của anh làm phụ hồ để mưu sinh, vợ của anh làm công nhân. Hai vợ chồng anh Tân có một con nhỏ 6 tháng tuổi.

Xem thêm: ofni.958123tsop-mah-pac-gnaht-yurt-ihgn-ed-coud-gnov-ut-agn-to-tob-men-mort-ib-na-gnoc-yu-gnurt/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trung úy công an bị trộm ném bột ớt ngã tử vong được đề nghị truy thăng cấp hàm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools