vĐồng tin tức tài chính 365

Doanh nghiệp bảo hiểm nỗ lực “trẻ hóa” khách hàng

2019-11-23 04:00
(ĐTCK) Mặt dù tỷ lệ tăng trưởng phí bảo hiểm nhân thọ những năm qua đạt khoảng 30%/năm, nhưng tỷ lệ tham gia bảo hiểm của người dân tăng trưởng rất chậm. Bởi vậy, nhiều doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đang nỗ lực để mở rộng đối tượng khách hàng, nhất là nhóm khách hàng trẻ.

Xem thêm: lmth.874403-gnah-hcahk-aoh-ert-cul-on-meih-oab-peihgn-hnaod/meih-oab/nv.naohkgnuhchnahnnit

Comments:0 | Tags:No Tag

“Doanh nghiệp bảo hiểm nỗ lực “trẻ hóa” khách hàng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools