vĐồng tin tức tài chính 365

Cán bộ CSGT Đồng Nai tố lãnh đạo ‘bảo kê’ xe trên QL20 bị điều chuyển công tác

2019-11-24 08:50

Một ngày sau khi có ý kiến về việc "bảo kê" xe quá tải ảnh hưởng đến việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông với lãnh đạo Phòng cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Đồng Nai, cán bộ CSGT đã bị điều chuyển công tác về đội tuần tra dẫn đoàn.

Là 1 trong 2 sĩ quan công an đang công tác Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ đường sắt Công an tỉnh đứng đơn tố giác gửi tới Ban Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai và các cấp lãnh đạo về việc lãnh đạo cấp đội, cấp phòng ‘bảo kê’ xe quá tải, can thiệp với cấp dưới để "thả" xe quá tải trên địa bàn tỉnh, ngày 23/11, ông K. đã chia sẻ thông tin thêm về vụ việc này.

Ông K cho biết, sau khi ông tố cáo sự việc cùng với những hình ảnh, âm thanh về sự việc cách đây hơn một tháng, hiện tại ông vẫn chưa nhận được trả lời về kết quả xác minh của Ban giám đốc Công an tỉnh. “Chắc cơ quan điều tra đang làm rõ”, ông K. nói.

Về đơn tố cáo lãnh đạo cấp đội, cấp phòng "bảo kê xe trên quốc lộ 20", ông K. cho biết, chứng cứ tố cáo nằm chủ yếu trong clip đã được cung cấp, cơ bản ngày tháng sẽ thể hiện ở trong những đoạn clip này, bản thân ông không xác định cụ thể.

Vị cán bộ CSGT bộc bạch, bản thân ông đã công tác trong ngành “mười mấy năm rồi”, sau khi phản ánh, có ý kiến về việc ‘bảo kê’ xe quá tải ảnh hưởng đến việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông với lãnh đạo phòng CSGT thì một ngày sau đã bị điều chuyển công tác đi khỏi đội, bị điều về đội tuần tra dẫn đoàn.

Trả lời câu hỏi "ông có lo ngại gì không, có biết ngành sẽ bảo vệ người tố cáo như thế nào không", ông K. nói ông cũng không rõ nữa, "tới đâu hay tới đó".

Về câu hỏi cụ thể "các ông tố cáo ai, vị lãnh đạo đội, phòng nào liên quan trực tiếp vụ việc", ông K. không trả lời mà chỉ tiết lộ “nhiều chi tiết quá chưa tiện trả lời lúc này”.

Ông K. cũng xác nhận, chính ông và 1 CSGT khác nữa đã tố cáo việc ăn chặn phụ cấp tại đơn vị.


Xem thêm: ofni.502223tsop-cat-gnoc-neyuhc-ueid-ib-02lq-nert-ex-ek-oab-oad-hnal-ot-ian-gnod-tgsc-ob-nac/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cán bộ CSGT Đồng Nai tố lãnh đạo ‘bảo kê’ xe trên QL20 bị điều chuyển công tác”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools