vĐồng tin tức tài chính 365

Không trả nợ thay, gia đình ở Hội An liên tục bị “khủng bố” bằng xăng, mắm tôm

2019-11-27 11:15

Ngày 27/11, Công an TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) đang điều tra, làm rõ vụ việc một gia đình kinh doanh nhà hàng ở phường Cẩm Phô bị kẻ lạ “khủng bố” bằng cách ném sơn, vôi và mắm tôm, thậm chí ném cả xăng vào nhà.

Theo thông tin ban đầu, ngày 9/11, đối tượng có tên Đen M. (xã Duy Vinh, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) cùng một số thanh niên lạ mặt đến gặp ông Trần H. (SN 1941, phường Cẩm Phô, TP Hội An).

Tại đây, M. nói với ông H. rằng đang thiếu một khoản nợ lớn nhưng không có khả năng chi trả và nhờ ông ra tay giúp bằng cách trả nợ thay.

Lời đề nghị bị ông H. từ chối nên Đen M. lẳng lặng ra về. Nào ngờ, đến đêm 16/11, khi gia đình ông H. đang ngủ thì giật mình nghe tiếng chai thủy tinh chứa đầy xăng bị ném vào nhà.

Tiếp đó, trong 2 ngày 24 và 25/11, kẻ xấu tiếp tục dùng sơn, vôi và mắm tôm ném vào nhà và nhà hàng của ông H.. Qua camera có thể thấy những kẻ này đi xe máy hiệu Sirius, che biển số, một trong số đối tượng có nhân dạng giống Đen M.

Qua tìm hiểu được biết, Đen M. là đối tượng cờ bạc chuyên nghiệp. Đặc biệt, M. có mối “thâm tình” với con trai của ông H.. Gia đình ông H. đã nhiều lần phải trả tiền thua bạc cho con trai.

Từ năm 2018 đến nay, con trai ông H. đi đâu không rõ. Nhiều người nghi ngờ, có thể “quý tử” của ông H. tiếp tục đánh bạc và bị thua nên Đen M. đến gặp vợ chồng ông để “khủng bố”, đòi nợ.

Xem thêm: ofni.646223tsop-mot-mam-gnax-gnab-ob-gnuhk-ib-cut-neil-na-ioh-o-hnid-aig-yaht-on-art-gnohk/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Không trả nợ thay, gia đình ở Hội An liên tục bị “khủng bố” bằng xăng, mắm tôm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools