vĐồng tin tức tài chính 365

J&T Express đón ’sóng’ sale cuối năm, giảm cước vận chuyển lên đến 20%

2022-11-08 08:10
J&T Express đón ’sóng’ sale cuối năm, giảm cước vận chuyển lên đến 20% - Ảnh 1.

Giá cước giảm tới 20% khi gửi hàng tại J&T Express

Theo các chuyên gia kinh tế, cuối năm là thời điểm người tiêu dùng có xu hướng chi tiêu mạnh tay, tạo điều kiện giúp chủ shop, doanh nghiệp và nhà bán hàng tích cực đưa ra kế hoạch kinh doanh phù hợp nhằm tối đa doanh thu, lợi nhuận.

Nắm bắt được xu thế thị trường dịp cuối năm, nhiều đơn vị vận chuyển trong đó có J&T Express đang tích cực đồng hành hiệu quả với tất cả các khách hàng trong hoạt động kinh doanh sắp tới. Cụ thể đơn vị vận chuyển này đã điều chỉnh bảng giá vận chuyển toàn quốc, giảm lên đến 20% cước vận chuyển.

J&T Express đón ’sóng’ sale cuối năm, giảm cước vận chuyển lên đến 20% - Ảnh 2.

Khách hàng và chủ shop an tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ J&T Express

Giá cước gửi hàng được áp dụng tại tất cả các tỉnh thành, khu vực trên toàn quốc áp dụng cho 3 dịch vụ: Chuyển phát tiêu chuẩn - J&T Express, Dịch vụ Nhanh - J&T Fast và Siêu dịch vụ - J&T Super. Đây được xem là động thái tích cực của đơn vị này nhằm hỗ trợ và san sẻ gánh nặng chi phí cho người bán hàng nói chung đồng thời góp phần giúp hành trình mua sắm của người dùng thêm tiết kiệm và hiệu quả.

Các công ty dịch vụ vận chuyển gần đây thường đầu tư vào phân khúc chủ shop, hộ kinh doanh, người bán hàng online. Nhiều doanh nghiệp, đơn vị chuyển phát như J&T Express xem đây là chiến lược "đường dài" nhằm nâng cao năng lực vận chuyển, gia tăng khả năng cạnh tranh đồng thời thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành dịch vụ chuyển phát nhanh Việt Nam.

J&T Express đón ’sóng’ sale cuối năm, giảm cước vận chuyển lên đến 20% - Ảnh 3.

J&T Express là thương hiệu chuyển phát hoạt động xuyên suốt 365 ngày

Chủ động giảm giá thành vận chuyển mùa sale cuối năm cũng nằm trong số kế hoạch kinh doanh coi "khách hàng là trung tâm", hướng đến lợi ích người bán, chủ shop được J&T Express hoạch định sẵn.

Ngoài ra, đơn vị duy trì và không ngừng cải tiến bộ 5 loại hình dịch vụ áp dụng cho từng nhu cầu của khách hàng; đầu tư trung tâm trung chuyển hàng hóa được đánh giá là lớn bậc nhất Việt Nam, áp dụng công nghệ phân loại tự động.

Mới đây, nhằm tối ưu quá trình theo dõi hàng hóa và thanh toán đơn hàng qua ứng dụng di động, doanh nghiệp này còn đi vào hoạt động bộ đôi dịch vụ theo dõi đơn hàng qua Zalo ZNS và tính năng thanh toán bằng mã QR động.

Trong tương lai, J&T Express sẽ tiếp tục duy trì những hoạt động thiết thực nói trên và tạo ra những giá trị thực cho chủ shop, người bán hàng và người dùng bằng việc triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá gửi hàng, cước phí… đồng thời nỗ lực cải tiến công nghệ, đưa vào vận hành các tính năng/dịch vụ mới để người dùng có một hành trình mua sắm tiết kiệm, thông minh và hiệu quả.

Xem thêm: mth.17575311160112202-02-ned-nel-neyuhc-nav-couc-maig-man-iouc-elas-gnos-nod-sserpxe-t-j/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“J&T Express đón ’sóng’ sale cuối năm, giảm cước vận chuyển lên đến 20%”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools