vĐồng tin tức tài chính 365

Xu hướng khởi nghiệp 2023: kinh doanh mỹ phẩm online sẽ lên ngôi?

2022-11-10 16:39
Xu hướng khởi nghiệp 2023: kinh doanh mỹ phẩm online sẽ lên ngôi? - Ảnh 1.

Chất lượng sản phẩm quyết định thành công của người kinh doanh mỹ phẩm - Hằng Lê, nhà sáng lập thương hiệu YHL Beauty

"Đó chính là lý do để chúng tôi xây dựng các chính sách tuyển đại lý, nhà phân phối, nhằm định hướng kinh doanh đúng cho những người mới bắt đầu", đại diện YHL Beauty cho biết.

Kinh doanh mỹ phẩm online - Cơ hội hấp dẫn

Với sự bùng nổ của công nghệ, sàn thương mại điện tử cùng nhu cầu chăm sóc ngoại hình ngày càng cao, nhiều người lựa chọn hình thức kinh doanh mỹ phẩm online để thay đổi cuộc sống nhưng không phải ai cũng có được may mắn để thành công.

"10 người bán, 1 người mua nên sức cạnh tranh trong lĩnh vực này rất cao. Bắt buộc người kinh doanh mỹ phẩm online phải cập nhật tốt xu hướng, nhạy bén với thị trường.

Điểm mấu chốt đầu tiên quyết định thành công trong lĩnh vực này chính là lựa chọn dòng sản phẩm thích hợp. Việc ưu tiên những dòng sản phẩm chất lượng cao, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ quyết định gần như 50% thành công.

Song song đó, người bán hàng cần có kế hoạch marketing, quảng cáo, khuyến mãi hấp dẫn. Nghiên cứu các chiến lược về giá để tạo sự hấp dẫn cho khách hàng. Chiến lược giao vận hợp lý, tốc độ giao hàng nhanh, chính sách chăm sóc khách hàng tốt cũng là điểm cộng", chị Hằng Lê cho hay.

Kinh doanh mỹ phẩm online dẫu hấp dẫn nhưng không hề đơn giản để có được thành công. Chính vì thế, thương hiệu mỹ phẩm YHL Beauty đã ra đời với sứ mệnh đưa ra những định hướng đúng, cung cấp công cụ marketing chuyên sâu cho những người có mong muốn khởi nghiệp từ con số 0.

YHL Beauty mang đến kênh phân phối mỹ phẩm cho người mới bắt đầu kinh doanh

Khác với đơn vị tiền thân YHL - hệ thống bán lẻ mỹ phẩm cao cấp đã chinh phục thị trường Việt Nam suốt 10 năm qua, YHL Beauty ra đời với mong muốn mở rộng hệ thống đại lý, nhà phân phối, định hướng kinh doanh cho những ai mong muốn khởi nghiệp từ vốn thấp.

Với việc cung cấp các dòng sản phẩm chủ lực đạt tiêu chuẩn quốc tế, thương hiệu sẽ trao đi 50% cơ hội thành công với những ai mới bắt đầu kinh doanh và lựa chọn đồng hành cùng nhãn hàng.

Xu hướng khởi nghiệp 2023: kinh doanh mỹ phẩm online sẽ lên ngôi? - Ảnh 2.

Thương hiệu YHL Beauty nhận giải thưởng top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2022

Song song đó, với hơn 10 năm xuất hiện tại thị trường, YHL Beauty sở hữu nhiều khách hàng trung thành trên khắp cả nước, điều này mở ra cơ hội kinh doanh cho các đại lý, nhà phân phối dựa trên tệp khách hàng có sẵn.

Chính sách chiết khấu cao lên đến 45%, lợi nhuận hấp dẫn, thời gian hoàn vốn nhanh. Chính sách đổi trả hàng linh hoạt, phương thức vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, tiện lợi là một trong những giá trị cộng thêm với các đại lý, nhà phân phối.

Nắm bắt tâm lý chưa hiểu rõ về kinh doanh online, YHL Beauty còn tập trung vào công tác đào tạo cho hệ thống đại lý bao gồm kỹ năng bán hàng, marketing chuyên sâu, kỹ năng livetream trên các nền tảng, chiến lược phát triển thương hiệu trên các sàn giao dịch điện tử…

Ngoài ra, thương hiệu cam kết đồng hành cùng các đại lý trong suốt quá trình kinh doanh, hỗ trợ tối đa mọi vấn đề phát sinh, cung cấp toàn bộ các tài nguyên marketing phục vụ cho công tác bán hàng, xây dựng thương hiệu.

"YHL Beauty được thành lập với mong muốn lan tỏa giá trị thành công với cộng đồng, nhất là phụ nữ. Chúng tôi sẵn lòng cung cấp những công cụ, bí quyết kinh doanh để bất cứ ai đều có thể vươn lên, làm chủ kinh tế, cải thiện cuộc sống.

Đồng thời, chúng tôi hy vọng có thể xây dựng được một hệ thống đại lý cung cấp các dòng sản phẩm làm đẹp - chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng cho người Việt", bà Hằng Lê nhắn nhủ.

Cho đến nay, YHL Beauty vẫn đang tiếp tục hành trình "nhân bản", để nhiều người có thêm cơ hội kinh doanh và lan tỏa giá trị thành công.

Để tìm hiểu thêm thông tin và cơ hội hợp tác phân phối các sản phẩm mang thương hiệu YHL Beauty, liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển H GROUP

Địa chỉ: Tòa nhà H GROUP, 283/1-3-5-7 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, TP.HCM

Hotline: 1900 0238

Website: https://yhlbeauty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/yhlbeauty

Xem thêm: mth.94042625101112202-iogn-nel-es-enilno-mahp-ym-hnaod-hnik-3202-peihgn-iohk-gnouh-ux/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xu hướng khởi nghiệp 2023: kinh doanh mỹ phẩm online sẽ lên ngôi?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools