vĐồng tin tức tài chính 365

Gần 100.000 chương trình khuyến mại trong Tháng khuyến mại tập trung quốc gia

2022-11-16 04:08

Sáng nay (15/11), Bộ Công Thương chính thức triển khai Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 trên toàn quốc. Chương trình nhằm tạo ra một mùa mua sắm đặc biệt trong năm với hàng loạt khuyến mại, giảm giá trên các kênh thương mại điện tử, ví điện tử, hệ thống các siêu thị bán lẻ. Để chủ động nguồn hàng dồi dào, đảm bảo chất lượng, các doanh nghiệp đã sẵn sàng các phương án sản xuất từ trước.

Để chuẩn bị hàng hóa cho 150 nhà phân phối và 120.000 điểm bán hàng trên cả nước, ngay từ tháng 6, doanh nghiệp chuyên sản xuất bánh kẹo đã phát triển các sản phẩm mới và tăng cường sản lượng thêm cho dịp Tết Nguyên đán.

Ngoài bánh kẹo, các mặt hàng thiết yếu khác như thịt, cá và đặc biệt là rau tươi cũng đã được các doanh nghiệp tăng sản lượng. Có gần 75 siêu thị trên cả nước, BRG Retail đã tăng lượng dự trữ lên thêm gần 40%.

Gần 100.000 chương trình khuyến mại trong Tháng khuyến mại tập trung quốc gia - Ảnh 1.

Năm nay, Tháng khuyến mại tập trung quốc gia sẽ kéo dài đến Tết Nguyên đán. (Ảnh: PLO)

"Năm nay, chúng tôi vẫn có sự tăng trưởng từ 40 - 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Với các mặt hàng sản xuất trong nước và hoa quả trái cây nội địa, mức tăng giá không quá nhiều. Thậm chí, với một số mặt hàng như thịt gà, thịt lợn, những mặt hàng thiết yếu cũng tương đương so với năm ngoái", bà Nguyễn Thùy Dương, Phó Tổng Giám đốc BRG Retail, cho biết.

Năm nay, Tháng khuyến mại tập trung quốc gia sẽ kéo dài đến Tết Nguyên đán. Dự kiến có gần 100.000 chương trình khuyến mại, gấp đôi so với năm ngoái, giúp đẩy mạnh các liên kết chuỗi cung ứng hàng hóa siêu thị, hệ thống bán lẻ, các kênh thương mại điện tử, góp phần bình ổn giá cả.

"Năm nay, với những điểm mới, thời gian lên tới 2 tháng, thêm những ngày bán hàng trực tuyến, với sự phối kết hợp giữa 63 tỉnh, thành chắc chắn đảm bảo nguồn cung, đặc biệt là nguồn cung hàng hóa thiết yếu chuẩn bị cho Tết và thời gian sau Tết tăng được mức tổng doanh thu và dịch vụ nội địa góp phần vào phát triển kinh tế cả nước", Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải nhận định.

Theo Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong 10 tháng đầu năm nay đã tăng trên 20% so với cùng kỳ, mức tăng cao gấp đôi so với cùng kỳ trước đại dịch. Tháng khuyến mại tập trung quốc gia được kỳ vọng sẽ đẩy cao hơn nữa tốc độ tăng của tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cuối năm, góp tăng trưởng thương mại nội địa.

Hàng hóa được giảm tới 100% trong Tháng khuyến mại tập trung quốc giaHàng hóa được giảm tới 100% trong Tháng khuyến mại tập trung quốc gia

VTV.vn - Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 sẽ chính thức diễn ta từ ngày 15/11 - 22/12/2022.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.40560130251112202-aig-couq-gnurt-pat-iam-neyuhk-gnaht-gnort-iam-neyuhk-hnirt-gnouhc-000001-nag/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Gần 100.000 chương trình khuyến mại trong Tháng khuyến mại tập trung quốc gia”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools