Chiều tối 16-11, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) cho biết trong những ngày qua, ngân hàng đã triển khai nhiều buổi tiếp đón và đối thoại cùng khách hàng liên quan đến việc mua, bán trái phiếu doanh nghiệp trên toàn hệ thống.
Để quá trình tiếp nhận ý kiến được diễn ra kịp thời, đáp ứng yêu cầu của khách hàng, từ ngày 18-11, SCB triển khai địa điểm đón tiếp khách hàng để tiếp nhận thông tin liên quan đến việc mua, bán trái phiếu doanh nghiệp từ 8 - 11 giờ 30 và 13 giờ 30 – 16 giờ 30, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hằng tuần. Địa điểm: Trụ sở SCB tại Lầu 9, 242 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM.
Ngân hàng SCB bắt đầu triển khai địa điểm đón tiếp khách hàng để tiếp nhận thông tin liên quan đến việc mua, bán trái phiếu doanh nghiệp
Tại đây, SCB đã bố trí nhân sự để ghi nhận và phản hồi các thông tin liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp do SCB giới thiệu tới khách hàng. Giải pháp này cũng nhằm bảo đảm chấp hành chỉ đạo của UBND TPHCM tại Thông báo số 759/TB-VP và 1344/TB-VP của Văn phòng UBND TP HCM về việc yêu cầu SCB bố trí nơi tiếp khách hàng rộng rãi, thông thoáng.
Đồng thời, tại các tỉnh, thành khác ngoài khu vực TP HCM, các Đơn vị kinh doanh của SCB sẽ là đầu mối tiếp đón, ghi nhận các ý kiến, đề xuất của khách hàng để chuyển về Hội sở tổng hợp phản hồi, cũng như là cơ sở để SCB làm việc với các bên liên quan.
Cùng với việc tiếp nhận ý kiến và cung cấp thông tin tới khách hàng, SCB cho biết vẫn đang tiếp tục làm việc với Công ty Cổ phần Chứng khoán Tân Việt (TVSI), doanh nghiệp phát hành trái phiếu và báo cáo Bộ Tài Chính, Bộ Công an… để trình bày các yêu cầu, kiến nghị chính đáng của người mua trái phiếu, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của khách hàng.