vĐồng tin tức tài chính 365

Tập đoàn Morinaga Milk Industry ra mắt sản phẩm tại thị trường Việt Nam

2022-11-17 08:10
Tập đoàn Morinaga Milk Industry ra mắt sản phẩm tại thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

Morinaga giới thiệu dòng sản phẩm thức uống dinh dưỡng Climeal và sữa chua không béo Morinaga tại thị trường Việt Nam

Sản phẩm được ra mắt là Thức uống dinh dưỡng dành cho người trung và cao tuổi Climeal. Đây là sản phẩm được người Nhật yêu thích suốt 20 năm qua, có chứa 27 vitamin và khoáng chất, bao gồm những vi chất thường xuyên thiếu hụt ở người trung tuổi như Vitamin B1, B6, B12, acid folic, đạm, canxi, chất xơ,…

Tập đoàn Morinaga Milk Industry ra mắt sản phẩm tại thị trường Việt Nam - Ảnh 2.

Ông Chihaya Takashi - Tổng giám đốc Elovi Việt Nam và ông Yoshinobu Masumoto - Giám đốc Marketing, Đại diện nhãn hàng Morinaga tại sự kiện

Climeal có thành phần chứa lợi khuẩn LAC-Shield® góp phần cải thiện khả năng miễn dịch. Với 3 hương vị thơm ngon, hàm lượng 260Kcal trong mỗi hộp, Climeal vừa vặn để thay thế một bữa ăn phụ cho người trung và cao tuổi.

Tập đoàn Morinaga Milk Industry ra mắt sản phẩm tại thị trường Việt Nam - Ảnh 3.

Ông Chihaya Takashi - Tổng giám đốc Elovi Việt Nam, phát biểu tại sự kiện

Bên cạnh đó là Sữa chua Không béo Ít đường Morinaga, sản phẩm sữa chua Không béo nổi tiếng ở Nhật Bản với hai hương vị Ít đường và Ít đường Nha đam thơm ngon. Với công thức lên men từ Nhật Bản, sản phẩm vẫn giữ được độ chua nhẹ, thanh mát và vị ngọt dịu tự nhiên. Mỗi hộp chứa chứa lợi khuẩn LAC-Shield® giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường miễn dịch.

Xem thêm: mth.34212157161112202-man-teiv-gnourt-iht-iat-mahp-nas-tam-ar-yrtsudni-klim-aganirom-naod-pat/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tập đoàn Morinaga Milk Industry ra mắt sản phẩm tại thị trường Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools