vĐồng tin tức tài chính 365

Miss Earth bị chê sân khấu tạm bợ, Miss Grand làm show nội y tai tiếng

2022-11-17 19:05
Miss Earth bị chê sân khấu tạm bợ, Miss Grand làm show nội y tai tiếng - Ảnh 1.

Thí sinh Miss Earth nhận giải vòng thi bikini trên sân khấu nhỏ, thiếu chỉn chu - Ảnh: Cắt từ clip

* Miss Earth bị chê thiếu chuyên nghiệp

Cuộc thi Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) 2022 đang diễn ra tại Philippines nhưng dính nhiều điều tiếng. Vòng thi áo tắm diễn ra hôm 16-11 tại sân khấu ngoài trời, nhưng bất ngờ dính bão và mưa lớn nên chương trình bị gián đoạn, nhiều khán giả phải ra về.

Miss Earth bị chê sân khấu tạm bợ, Miss Grand làm show nội y tai tiếng - Ảnh 2.

Các thí sinh đi chân đất thi bikini ở Miss Earth sau khi có mưa lớn - Ảnh: Ban tổ chức

Do ban tổ chức không có phương án dự phòng, phần thi được tiếp tục ở một sân khấu nhỏ, che bạt. Thí sinh tiếp tục diễn bikini nhưng phải đi chân trần. Trong clip ở trang Missology, sân khấu lộ rõ sự tạm bợ, thiếu chuyên nghiệp, trông chỉ ngang các show diễn hội chợ nhỏ.

Trên mạng xã hội, khán giả cho rằng ban tổ chức không lường trước tình hình thời tiết là Philippines đang ở mùa mưa. Việc tổ chức ngoài trời là mạo hiểm. Việc phải chuyển sang sân khấu tạm khiến nhiều thí sinh chịu thiệt thòi vì phần thi không đẹp mắt.

Miss Earth thi bikini trên sân khấu tạm vì mắc mưa lớn - Video: Tiya Diday

* Suboi làm triển lãm cùng hơn 20 nghệ sĩ

Từ ngày 18 đến 22-11, tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM, triển lãm "Thấu thân" trình chiếu các tác phẩm của rapper Suboi kết hợp cùng hơn 20 nghệ sĩ, nhà sáng tạo, đạo diễn: Zach Golden, Pat McCusker, Billy Scher, Nodey Nguyễn, Thảo Đan Nguyễn Phan, Alexa Karolinska, Sally Trần, RED, Wiiki Vicki, Karine Guillermin…

Miss Earth bị chê sân khấu tạm bợ, Miss Grand làm show nội y tai tiếng - Ảnh 4.

Suboi trong bộ ảnh quảng bá triển lãm - Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Triển lãm mang đến những trải nghiệm nghệ thuật đa màu sắc, không chỉ có âm nhạc mà cả ánh sáng, nhiệt độ, âm thanh, mùi hương… cùng cộng hưởng để tạo nên một hành trình "Thấu thân" đa nghĩa, nhiều gợi mở, cảm hứng và chiêm nghiệm cho người xem.

Khán giả sẽ được khám phá thông điệp cuộc sống qua từng căn phòng khác nhau: từ "khởi nguồn" sản sinh của bản ngã, đến những đối kháng nội tại đầy "thăng trầm" phải vượt qua, thấy được vòng tuần hoàn vô tận của "sự sống", của cảm xúc con người và vạn vật để bước đến chấp nhận sự "vô thường", và kết thúc là niềm hạnh phúc khi được "thấu cảm" tâm hồn ở cả bên ngoài và bên trong.

Miss Earth bị chê sân khấu tạm bợ, Miss Grand làm show nội y tai tiếng - Ảnh 5.

Một trong các căn phòng triển lãm trình chiếu những MV của Suboi - Ảnh: HUỲNH VY

* Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 sắp có đủ thí sinh

Mới đây, có thông tin Hoa hậu Du lịch thế giới tại Việt Nam phải đổi lịch trình vì chưa đủ thí sinh, mới có gần chục người trên tổng số hơn 70 người. Ban tổ chức tiếp tục cập nhật về số thí sinh đã và sẽ đến Việt Nam.

Cụ thể, ngày 15-11, Cục Quản lý xuất nhập cảnh gửi công văn số A22573804/QLXNC thông báo về việc đã chấp thuận visa cho 39 thí sinh được nhập cảnh vào Việt Nam với tư cách thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới. 

Tối ngày 16-11, thêm 18 thí sinh nữa hoàn tất thủ tục visa và lên đường đến Việt Nam, tham gia vào hành trình đi qua các miền di sản Việt Nam.

Miss Earth bị chê sân khấu tạm bợ, Miss Grand làm show nội y tai tiếng - Ảnh 6.

Lê Thị Hương Ly, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 - Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi này là Lê Thị Hương Ly, á hậu 1 Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022. Cô 20 tuổi, đến từ Hải Phòng, là sinh viên năm thứ 3 chuyên ngành sư phạm Anh - Nhật, Trường đại học Hải Phòng.

* Show nội y tai tiếng của Miss Grand International

Mới đây, Top 10 Hoa hậu Hòa bình có buổi biểu diễn nội y, đeo thêm những phụ kiện như cánh, áo choàng... giống với Victoria's Secret. Điều này bị cho là sao chép ý tưởng một cách trắng trợn.

Sau đêm diễn, Instagram của Miss Grand International tiếp tục giảm lượt theo dõi vì nhiều khán giả thất vọng.

Miss Earth bị chê sân khấu tạm bợ, Miss Grand làm show nội y tai tiếng - Ảnh 7.

Trang phục trong show nội y của Miss Grand International bị cho sao chép Victoria's Secret - Ảnh: MGI

Trong thời gian qua, hoa hậu và các á hậu Miss Grand International 2022 chỉ chủ yếu hoạt động dưới trướng công ty của ông Nawat Itsaragrisil, chủ tịch cuộc thi. Họ thường livestream bán các mặt hàng do công ty riêng của ông này phân phối. Ngoài ra, họ có rất ít hoạt động cộng đồng hay thương mại quy mô lớn.

Có ý kiến cho rằng việc ông Nawat tận dụng tên tuổi các người đẹp để bán hàng online, diễn nội y khiến Miss Grand International giảm giá trị, làm xấu hình ảnh hoa hậu, á hậu trong mắt công chúng.

Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 tại Việt Nam đổi lịch trình vì chưa đủ thí sinhHoa hậu Du lịch thế giới 2022 tại Việt Nam đổi lịch trình vì chưa đủ thí sinh

TTO - Hơn 70 thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, dự định sẽ bắt đầu lịch trình trải nghiệm từ ngày 14-11 nhưng tới chiều 16-11 mới có gần chục thí sinh có mặt tại Ninh Bình, 38 thí sinh... đang trên đường đến.

Xem thêm: mth.6514104171112202-gneit-iat-y-ion-wohs-mal-dnarg-ssim-ob-mat-uahk-nas-ehc-ib-htrae-ssim/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Miss Earth bị chê sân khấu tạm bợ, Miss Grand làm show nội y tai tiếng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools