vĐồng tin tức tài chính 365

Chỉ đạo đình chỉ tạm thời bếp ăn Trường Ischool Nha Trang

2022-11-19 03:19

Lãnh đạo Trường Ischool Nha Trang xin lỗi học sinh, phụ huynh

Ông Phạm Hữu Bình - hiệu trưởng Trường Ischool Nha Trang - cho biết sáng nay trường đã làm việc với đoàn kiểm tra gồm đại diện nhiều cơ quan chức năng (Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh, Công an tỉnh, Trung tâm Y tế TP và Phòng Y tế TP Nha Trang) về vụ việc.

Đoàn kiểm tra đã khảo sát thực tế bếp ăn, xem xét hồ sơ liên quan đến dịch vụ bán trú và đã lấy 8 mẫu chuyển Viện Pasteur Nha Trang để kiểm nghiệm theo quy định.

Theo biên bản làm việc (kết thúc trưa 18-11), đại diện đoàn kiểm tra ghi nhận cơ sở hợp đồng cung cấp thức ăn cho trường có đầy đủ các giấy tờ (về đăng ký kinh doanh, chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm, xác nhận kiến thức an toàn thực phẩm, giấy khám sức khỏe của chủ cơ sở và nhân viên), khu vực chế biến có điều kiện vệ sinh, môi trường đạt yêu cầu.

Đoàn kiểm tra sẽ tiếp tục làm việc sau khi có kết quả kiểm nghiệm mẫu thức ăn lưu tại trường.

Trong thông tin gửi phụ huynh, giáo viên, cán bộ công nhân viên trường cùng ngày, lãnh đạo trường cũng đã gửi lời xin lỗi chân thành đến "các em học sinh và quý phụ huynh vì sự cố đáng tiếc".

"Đặt ưu tiên hàng đầu là chăm sóc sức khỏe các em học sinh, nhà trường tiếp tục nỗ lực tối đa để giải quyết vấn đề bằng mọi nguồn lực, bao gồm những hỗ trợ của quý phụ huynh, giáo viên, nhân viên và các cơ quan chức năng".

Đồng thời, nhà trường sẽ tích cực kiểm tra quy trình tổ chức bữa ăn phục vụ lớp bán trú và sẽ thông tin rõ ràng, minh bạch đến quý phụ huynh ngay khi có kết quả kiểm tra và xác định được nguyên nhân vụ việc.

Trong thời gian này, nhà trường xin được tạm ngưng cung cấp dịch vụ bán trú từ ngày 21-11-2022 cho đến khi có thông báo mới.

Xem thêm: mth.87510319181112202-gnart-ahn-loohcsi-gnourt-na-peb-ioht-mat-ihc-hnid-oad-ihc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chỉ đạo đình chỉ tạm thời bếp ăn Trường Ischool Nha Trang”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools