vĐồng tin tức tài chính 365

3 nam sinh ngất xỉu khi sử dụng thuốc lá điện tử

2022-11-19 05:24

Ngày 18-11, nguồn tin từ lãnh đạo quận Bình Thạnh, TP.HCM cho hay, sáng cùng ngày, có 3 nam sinh trường THPT Thanh Đa, phường 26 bị ngất xỉu, có dấu hiệu khó thở, nghi do sử dụng thuốc lá điện tử.

Kết quả xác minh cho thấy 3 nam sinh có sử dụng thuốc lá điện tử. Hiện nhà trường đang làm báo cáo gửi UBND quận về vụ việc.

Trước đó, sáng cùng ngày, một học sinh bước vào nhà vệ sinh thì phát hiện một bạn nam học lớp 12A5 ngất xỉu bên trong. Nam sinh ngất xỉu có nhiều dấu hiệu lạ thường, khó thở, trên tay cầm một cây thuốc lá điện tử. Người này sau đó được đưa xuống phòng y tế của nhà trường.

Trước đó, phòng y tế cũng tiếp nhận hai nam sinh cùng lớp 12A5 có tình trạng tương tự.

Ông Lê Hữu Hân, Hiệu trưởng Trường THPT Thanh Đa cho biết, sau khi phát hiện sự việc, nhà trường đã mời cơ quan y tế địa phương đến để phối hợp chăm sóc sức khỏe cho các học sinh.

Đồng thời, nhà trường mời phụ huynh của các em đến để thông báo tình hình và phối hợp với cơ quan công an làm rõ nguyên nhân; đặc biệt kiểm tra xem bên trong thuốc lá điện tử mà các em sử dụng có chứa chất nguy hại, dẫn đến sự việc như trên hay không.

Hiệu trưởng cho hay, theo quy định của nhà trường, học sinh không được sử dụng thuốc lá (kể cả thuốc lá điện tử) trong trường học.

Về việc xử lý vi phạm, nhà trường sẽ đợi các học sinh này ổn định và yêu cầu làm tường trình. Nếu các em vi phạm nội quy, có thể sẽ bị hạ hạnh kiểm.

NGUYỄN YÊN

Xem thêm: lmth.283807tsop-ut-neid-al-couht-gnud-us-ihk-uix-tagn-hnis-man-3/nv.olp

“3 nam sinh ngất xỉu khi sử dụng thuốc lá điện tử”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools