vĐồng tin tức tài chính 365

Các doanh nghiệp New Zealand hợp tác chiến lược với sàn thương mại điện tử Việt Nam

2022-11-19 12:38

Trong khuôn khổ chuyến công tác thương mại của Thủ tướng New Zealand Jacinda Ardern tại Việt Nam, vào ngày 17/11 vừa qua đã diễn ra lễ ký kết Hợp tác Chiến lược giữa Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand tại Việt Nam (NZTE) và Tiki - nền tảng thương mại điện tử của Việt Nam.

Buổi lễ ký kết hợp tác được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, trước sự chứng kiến của Thủ tướng New Zealand Jacinda Ardern, cùng với sự đồng hành của Bộ trưởng Thương mại và Tăng trưởng Xuất khẩu Damien O’Connor và phái đoàn doanh nghiệp New Zealand bao gồm các tổng giám đốc, giám đốc điều hành cấp cao và quan chức chính phủ cấp cao.

Các doanh nghiệp New Zealand hợp tác chiến lược với sàn thương mại điện tử Việt Nam - Ảnh 1.

Thủ tướng New Zealand Jacinda Ardern và phái đoàn doanh nghiệp tham dự buổi ký kết giữa Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand tại Việt Nam (NZTE) và Tiki

Thỏa thuận hợp tác này sẽ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp New Zealand thúc đẩy doanh số bán hàng trên nền tảng Tiki và tiếp cập đến hàng triệu khách hàng của Tiki. Đồng thời, NZTE cũng có thể chia sẻ kiến ​​thức và cơ hội để thúc đẩy sự phát triển của Tiki và các thương hiệu New Zealand trên nền tảng này.

Để có thể hỗ trợ các nhà bán hàng phát triển hơn, cũng như tiếp cận tầng lớp trung lưu và thượng lưu Việt Nam có trình độ học vấn cao, NZTE và Tiki triển khai chiến dịch Tuần lễ Hàng New Zealand - một chiến dịch trực tuyến trên nền tảng Tiki, nhằm tăng độ hiện diện của các sản phẩm New Zealand trên nền tảng Tiki Việt Nam, đồng thời giới thiệu các thương hiệu New Zealand được ưa chuộng nhất.

Chiến dịch nhằm mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp New Zealand mở rộng ứng dụng công nghệ số trong hệ thống phân phối tại Việt Nam thông qua kênh bán hàng trực tuyến cũng như các dịch vụ hỗ trợ của Tiki. Các dịch vụ ưu tiên này bao gồm: dịch vụ đăng ký gian hàng nhanh trên nền tảng Tiki, mở rộng và đẩy mạnh danh sách các sản phẩm New Zealand trên nhiều nền tảng thương mại điện tử của Tiki bao gồm TikiNgon (thực phẩm tươi sống) và Tiki (tất cả các mặt hàng khác) xuyên suốt tuần khuyến mãi.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.27271931191112202-man-teiv-ut-neid-iam-gnouht-nas-iov-coul-neihc-cat-poh-dnalaez-wen-peihgn-hnaod-cac/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Các doanh nghiệp New Zealand hợp tác chiến lược với sàn thương mại điện tử Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools