vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ hàng trăm học sinh Trường Ischool Nha Trang nghi bị ngộ độc thực phẩm: Phụ huynh yêu cầu điều tra làm rõ

2022-11-21 05:28

Liên quan đến vụ việc, chiều 20.11, Trường Ischool Nha Trang đã tổ chức cuộc họp với hàng trăm phụ huynh có con em bị ngộ độc thực phẩm.

Ông Phạm Hữu Bình, Hiệu trưởng Trường Ischool Nha Trang cho biết, bản thân xin chịu trách nhiệm trước các phụ huynh về sự việc vừa qua. Đồng thời nhà trường sẽ chịu toàn bộ chi phí điều trị cho học sinh đang nằm viện.

Vụ hàng trăm học sinh Trường Ischool Nha Trang nghi bị ngộ độc thực phẩm: Phụ huynh yêu cầu điều tra làm rõ - ảnh 2
Ông Phạm Hữu Bình, Hiệu trưởng Trường Ischool Nha Trang khóc tại buổi họp

THẾ QUANG

Nhiều phụ huynh chất vấn nhà trường cũng như đại diện của Tập đoàn Nguyễn Hoàng (Chủ sở hữu hệ thống Trường hội nhập quốc tế Ischool) về trách nhiệm trong sự việc vừa qua. Họ yêu cầu phải mời ngay các bác sĩ giỏi về Nha Trang điều trị cho con em mình và sớm điều tra, xác minh nguyên nhân vụ việc.

Cuối buổi họp, Hiệu trưởng Trường Ischool Nha Trang cam kết sẽ đáp ứng các yêu cầu của phụ huynh.

Trong thông cáo phát đi chiều cùng ngày, Văn phòng UBND tỉnh Khánh Hòa, cho biết tính đến 11 giờ ngày 20.11, Sở Y tế báo cáo các bệnh viện đã tiếp nhận 600 học sinh Trường Ischool Nha Trang nghibị ngộ độc thực phẩm. Trong đó đã xử trí ổn định cho về theo dõi 240 trường hợp; 360 học sinh phải nhập viện điều trị nội trú, đã xuất viện 93 em. Hiện đang điều trị 266 học sinh. Một học sinh lớp 1 Trường Ischool Nha Trang đã tử vong.

Xem thêm: lmth.3553251tsop-or-mal-art-ueid-uac-uey-hnyuh-uhp-mahp-cuht-cod-ogn-ib-ihgn-gnart-ahn-loohcsi-gnourt-hnis-coh-mart-gnah-uv/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:Dân sinh

“Vụ hàng trăm học sinh Trường Ischool Nha Trang nghi bị ngộ độc thực phẩm: Phụ huynh yêu cầu điều tra làm rõ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools