vĐồng tin tức tài chính 365

Phở Thìn Lò Đúc khai trương thành công ngoài mong đợi tại Sydney, Úc

2022-11-21 15:04

Đây là một dấu mốc huy hoàng khẳng định nền tảng vững chắc của thương hiệu tại thị trường ẩm thực quốc tế.

Phở Thìn Lò Đúc khai trương thành công ngoài mong đợi tại Sydney, Úc - Ảnh 1.

Phở VieThin đón nhận sự quan tâm vượt xa mong đợi của khách hàng Sydney, Úc

Món ăn ‘Quốc hồn quốc tuý’ vừa lạ vừa quen

Hai tiếng trước giờ mở cửa, một hàng dài khách xếp hàng chờ đợi tại số 279 phố Illawara, Marrickville, Sydney, Úc. Chúng tôi nhận thấy hầu hết đều là những kiều bào Việt tại Úc đã rời xa quê hương lâu năm đón chờ một niềm tự hào Việt Nam trên đất khách quê người. Tâm trạng háo hức xen lẫn bồi hồi, bởi lẽ tìm kiếm được phong vị quê hương nơi phương xa vạn dặm là một trạng thái cảm xúc vô cùng khó tả.

Rất nhiều khách hàng đã chia sẻ cảm nhận cùng tâm trạng đa chiều. ‘Quen’ ở đây là việc đã tìm kiếm được hương vị thân thuộc làm nên hình ảnh biểu tượng của Phở Việt Nam nói chụng, và Phở Thìn Lò Đúc nói riêng.‘Lạ’ ở đây là cái ‘lạ’ của trạng thái trải nghiệm, khi mà không khí và vị trí địa lý lại ở một nơi thật xa.

Phở Thìn Lò Đúc khai trương thành công ngoài mong đợi tại Sydney, Úc - Ảnh 2.

Khách hàng kiên nhẫn trong hàng chờ đợi để thưởng thức sản phẩm truyền thống Việt dù cho trời đã tối

Tuy vậy, cái lạ mà quen trong lĩnh vực ẩm thực là một trạng thái cảm xúc hiếm hoi, sự hiếm hoi không chỉ đơn giản đến từ trạng thái cảm xúc của tâm lý hành vi con người, mà đó là sự hiếm hoi của một món nghề ẩm thực truyền thống Việt Nam có thể bước những dấu chân vững chắc tại nhiều vùng trời năm châu.

Sự đón nhận vượt xa mong đợi từ bạn bè quốc tế

Việc triển khai cửa hàng cơ sở tại thị trường quốc tế được phía công ty và thương hiệu đặt ra nhiệm vụ ưu tiên là phục vụ cộng đồng người Việt tại các quốc gia trên thế giới. Tuy vậy, Phở VieThin tại Sydney, Úc đã đón nhận được sự ủng hộ đông đảo của người dân bản địa tại khu vực và địa phương. Ông Đoàn Hải Trung - Giám đốc điều hành thương hiệu chia sẻ: "Chúng tôi thực sự cảm động và bất ngờ vì tình cảm đặc biệt của người dân bản địa đối với câu chuyện này. Họ đến, trải nghiệm, và chia sẻ về những hiểu biết đa chiều của họ về văn hoá ẩm thực Việt Nam. Qua đó, chúng tôi càng cảm thấy trân trọng và may mắn vì đang là một phần của sứ mệnh ấy".

Phở Thìn Lò Đúc khai trương thành công ngoài mong đợi tại Sydney, Úc - Ảnh 3.

Ông Đoàn Hải Trung - CEO Phở Thìn Lò Đúc trực tiếp tham gia dẫn dắt đội ngũ trong cột mốc quan trọng tại Sydney, Úc lần này

Sự tham gia ‘rất trực tiếp’ của người đứng đầu trong ban lãnh đạo thương hiệu

Sự kiện lần này thực sự đặc biệt và có ý nghĩa rất lớn đối với hành trình phát triển của thương hiệu tại đấu trường ẩm thực quốc tế. Ông Đoàn Hải Trung - CEO Phở Thìn Lò Đúc cũng là vị truyền nhân trẻ được giao trọng trách tiếp nối món nghề đã có sự tham gia trực tiếp và sát sao trong cột mốc lần này. Không chỉ còn là khâu phê duyệt chủ trương và quản lý điều hành hệ thống, ông Trung đã trực tiếp đào tạo và dẫn dắt đội ngũ chuyên môn ngay tại Sydney, Úc nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm ở chuẩn mực tuyệt đối so với sản phẩm chuẩn hoá thương hiệu.

Phở Thìn Lò Đúc khai trương thành công ngoài mong đợi tại Sydney, Úc - Ảnh 4.

Ông Đoàn Hải Trung - CEO Phở Thìn Lò Đúc cũng được biết đến chính là ‘chân truyền’ kế cận của món nghề ‘phở Thìn Lò Đúc tái lăn’ trứ danh Hà Thành

Ông Trần Trung An - Trợ lý Giám đốc thương hiệu có chia sẻ bên lề thú vị: "Kể từ sau thời điểm tôi thấy ông Trung theo ông Thìn để học nghề thuần thục và được ông giao lại, việc ‘người đầu não’ của chúng tôi tham gia đứng bếp và đào tạo đội ngũ nhân sự trực tiếp là việc làm rất hiếm. Qua đây, cá nhân tôi cùng đội ngũ cộng sự công ty cũng thấu hiểu sâu sắc hơn về tầm quan trọng của cột mốc này đối với hành trình phát triển dài hơi của thương hiệu".

Một khởi đầu của nhiều khởi đầu

Không chỉ là một sự kiện khai trương cửa hàng cơ sở đơn thuần, đây còn được xem như một trong những dấu mốc quan trọng nhất đối  hành trình phát triển bền vững tại đấu trường ẩm thực quốc tế của thương hiệu. Phở Thìn Lò Đúc đã quyết định triển khai bộ nhận diện thương hiệu mới ‘Phở VieThin’ đối với thị trường quốc tế; và sự kiện khai trương tại cửa hàng cơ sở Sydney, Úc là trang sách mở khởi đầu cho những bước đi vững chắc và dài hơi trong tương lai của Phở Thìn Lò Đúc.

Phở Thìn Lò Đúc khai trương thành công ngoài mong đợi tại Sydney, Úc - Ảnh 5.

‘Phở VieThin’ được kì vọng sẽ viết thêm nhiều trang sử ý nghĩa trong câu chuyện văn hoá ẩm Việt Nam

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.11474023112112202-cu-yendys-iat-iod-gnom-iaogn-gnoc-hnaht-gnourt-iahk-cud-ol-niht-ohp/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phở Thìn Lò Đúc khai trương thành công ngoài mong đợi tại Sydney, Úc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools