vĐồng tin tức tài chính 365

Điện Kremlin lần nữa bác khả năng liên lạc với Mỹ về tình hình Ukraine

2022-11-24 07:50

Trong một cuộc trao đổi ngắn với các phóng viên ngày 24-11, phát ngôn viên Điện Kremlin - ông Dmitry Peskov cho biết rằng Nga sẽ không thảo luận bất kỳ vấn đề nào với Mỹ về việc đàm phán với Ukraine, theo hãng thông tấn TASS.

Cụ thể, khi được hỏi rằng nếu đi tới đàm phán với Kiev thì có phải là Moscow cũng đang tương tác với Washington hay không, ông Peskov trả lời rằng "Nga sẽ không bao giờ làm vậy, Nga sẽ không thiết lập bất kỳ liên hệ nào với Mỹ trong việc đàm phán với Ukraine".

Điện Kremlin lần nữa bác khả năng liên lạc với Mỹ về tình hình Ukraine ảnh 1

Phát ngôn viên Điện Kremlin - ông Dmitry Peskov. ẢNH: TASS

Theo TASS, phát biểu trên của ông Peskov được đưa ra sau khi Chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân Mỹ - Tướng Mark Milley nhận định rằng ông nhìn thấy “cơ hội đàm phán” đang ở phía trước và yêu cầu các bên tận dụng cơ hội đó.

Trước đó, nhiều quan chức của Nga cũng từng lên tiếng bác khả năng Moscow sẽ thảo luận với Mỹ về việc đàm phán với Ukraine.

Hồi ngày 17-11, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nga - ông Sergei Ryabkov nói rằng Nga có thể tổ chức các cuộc gặp cấp cao với Mỹ để bàn về việc "ổn định chiến lược" chứ không bàn về bất kỳ vấn đề nào có liên quan Ukraine, theo hãng tin Interfax.

CHÍ THANH

Xem thêm: lmth.471907tsop-eniarku-hnih-hnit-ev-ym-iov-cal-neil-gnan-ahk-cab-aun-nal-nilmerk-neid/nv.olp

“Điện Kremlin lần nữa bác khả năng liên lạc với Mỹ về tình hình Ukraine”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools