vĐồng tin tức tài chính 365

Ngày mua sắm trực tuyến, cơ hội săn hàng online khuyến mại

2022-11-24 12:34

 

Người tiêu dùng có cơ hội mua hàng online giảm giá, đặc biệt trên trang https://onlinefriday.vn
Người tiêu dùng có cơ hội mua hàng online giảm giá mạnh tại trang https://onlinefriday.vn (hình minh họa)

Đây là lễ hội để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử và công nghệ số công bố, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp của doanh nghiệp trong việc phát triển thương mại điện tử Việt Nam.

60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2022 sẽ diễn ra trên trang  https://onlinefriday.vn từ 0g thứ Sáu ngày 2/12/2022 đến 12g ngày 4/12/2022 với nhiều ưu đãi, giảm giá sản phẩm, dịch vụ.

Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2022, Trung tâm Tin học và Công nghệ số, Bộ Công Thương sẽ kết hợp với TikTok giới thiệu hashtag #OnlineFriday2022 trên nền tảng với 60 triệu lượt xem. Qua đó, khuyến khích người dùng thực hiện video chia sẻ các kinh nghiệm mua sắm hữu ích, giới thiệu các sản phẩm chất lượng, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn… đến với hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Ngoài ra, Bộ còn phối hợp cùng Accesstrade - một trong những nền tảng tiếp thị liên kết quy mô và uy tín nhất Việt Nam, để chia sẻ và hỗ trợ  những giải pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh chóng, hiệu quả với công nghệ nhằm tăng trưởng doanh thu hiệu quả.

Sự kiện năm nay ban tổ chức cũng phối hợp triển khai các hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt; miễn giảm phí sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến; giải pháp phòng, chống hàng giả, hàng nhái trên môi trường trực tuyến; khuyến khích các sản phẩm chính hãng tiêu biểu được sản xuất tại Việt Nam...

Ông Lê Đức Anh, Giám đốc Trung tâm Tin học và Công nghệ số, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), cho biết quý IV/2022 sẽ là giai đoạn mua sắm cao điểm nhất trong năm vì có nhiều lễ hội quan trọng diễn ra. Trong đó, nhu cầu mua các sản phẩm làm  đẹp, thời trang, nội thất, thực phẩm, điện tử... được dự đoán sẽ có mức tiêu thụ tăng cao.

“Người dùng Việt hướng đến việc chi tiêu hiệu quả, thông minh thông qua việc lựa chọn mua hàng vào các dịp lễ hội mua sắm lớn cuối năm để tận hưởng các ưu đãi về giá. Nắm bắt được điều này, các thương hiệu và nhà bán hàng sẽ tiếp tục xu hướng chuyển đổi số lên thương mại điện tử. Đây là thời điểm các doanh nghiệp cần tận dụng và tối ưu hóa các công cụ hỗ trợ, tính năng trên sàn hương mại điện tử để mở rộng tiếp cận khách hàng mục tiêu, từ đó tối ưu tỷ lệ chuyển đổi và tăng trưởng mạnh doanh thu trực tuyến”, ông Lê Đức Anh nhấn mạnh.

Được triển khai từ năm 2014, Online Friday đã chính thức trở thành ngày hội mua sắm trực tuyến thường niên lớn nhất trong năm do Bộ Công Thương tổ chức dưới sự chỉ đạo của Chính phủ.

Nguyễn Cẩm

Xem thêm: lmth.5458741a-iam-neyuhk-enilno-gnah-nas-ioh-oc-neyut-curt-mas-aum-yagn/nv.moc.enilnounuhp.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“ Ngày mua sắm trực tuyến, cơ hội săn hàng online khuyến mại ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools