Điểm đặc biệt của Black Friday tại Việt Nam là chương trình được diễn ra từ khá sớm và kéo dài. Nhiều cửa hàng giảm giá 30% hay giảm sâu tới 90%. Điều này sẽ giúp người tiêu dùng có thêm thời gian để mua sắm cũng như lựa chọn các sản phẩm.
Ngay từ đầu tháng 11, nhiều cửa hàng đã có chương trình giảm giá, khuyến mại nhằm thu hút người tiêu dùng cũng như mở đầu cho các dịp khuyến mãi mua sắm cuối năm.
Ngay từ đầu tháng 11, nhiều cửa hàng đã có chương trình giảm giá, khuyến mại nhằm thu hút người tiêu dùng. (Ảnh: TTXVN)
Năm 2021 do dịch COVID 19, dịp Black Friday có nhiều doanh nghiệp bán lẻ ghi nhận doanh thu giảm tới 40,5% so với năm trước. Tuy nhiên, năm nay với tình hình kinh tế dần hồi phục, tổng mức doanh thu bán lẻ 10 tháng qua cũng tăng tới trên 20%, là cơ sở để các doanh nghiệp bán lẻ kỳ vọng doanh thu tăng gấp 2 - 3 lần trong dịp này.
Do dịp khuyến mãi năm nay trùng với thời gian tổ chức World Cup nên nhiều mặt hàng điện tử cũng giảm giá sâu lên tới 50%. Với xu hướng mua sắm trên các sàn thương mại điện tử, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn các mặt hàng từ thời trang, công nghệ cho đến thực phẩm ngay trên điện thoại của mình với mức ưu đãi như tại các cửa hàng.
VTV.vn - Thời điểm này, nhiều doanh nghiệp trang sức đang tung ra các chương trình khuyến mãi lớn nhân dịp Black Friday.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!
Xem thêm: mth.21993245142112202-yadirf-kcalb-pid-09-ned-aig-maig-gnah-auc-ueihn/et-hnik/nv.vtv