vĐồng tin tức tài chính 365

Đồng Tháp: Cảnh báo tình trạng cướp tài sản giữa ban ngày

2022-11-24 19:55

Giữa ban ngày, anh Võ Thanh Quý không ngờ mình lại bị 2 thanh niên khống chế, cướp tài sản. Khi đó anh đang điều khiển xe máy đi trên tuyến Quốc lộ N2B qua huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.

"Tôi vừa ngước mặt lên là đối tượng đằng sau nhảy xuống chụp cổ áo, rút con dao ở trong bụng nó ra kê vào cổ tôi nói 'tao là cướp đây có gì móc ra hết', sau đó đối tượng cầm lái nhảy xuống lấy điện thoại ở bên trái rồi lấy tiền ở bên phải, đối tượng cầm dao xô tôi, nhá con dao lên cao và đạp tôi lọt xuống lề đường" - anh Võ Thanh Quý - nạn nhân bị cướp tài sản kể lại.

Chưa tới 10 ngày, tuyến đường này xảy ra 5 vụ cướp. Qua mô tả của nạn nhân, các đối tượng đều sử dụng hung khí và còn dùng khẩu trang che biển số xe để tránh bị phát giác. Manh động hơn, tội phạm còn ngang nhiên chặn đầu xe nạn nhân giữa đường cướp sạch tài sản.

Không để người dân bất an, các trinh sát công an Đồng Tháp nhanh chóng thu thập chứng cứ, điều tra và truy bắt được 2 đối tượng Nguyễn Chí Cường, 15 tuổi và Nguyễn Tuấn Khải, 18 tuổi, ngụ thành phố Sa Đéc.

Đồng Tháp: Cảnh báo tình trạng cướp tài sản giữa ban ngày - Ảnh 1.
Đồng Tháp: Cảnh báo tình trạng cướp tài sản giữa ban ngày - Ảnh 2.

Đến nay, các đối tượng khai nhận đã thực hiện trót lọt 6 vụ cướp trên tuyến Quốc lộ N2B. Riêng Nguyễn Tuấn Khải còn thực hiện 5 vụ trộm nóng xe mô tô tại thành phố Sa Đéc.

Để tránh trở thành con mồi của bọn tội phạm, ngoài sự vào cuộc của công an, người dân cần nâng cao cảnh giác và chủ động phòng ngừa, đặc biệt trong những tháng cuối năm này.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.47985719142112202-yagn-nab-auig-nas-iat-pouc-gnart-hnit-oab-hnac-paht-gnod/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đồng Tháp: Cảnh báo tình trạng cướp tài sản giữa ban ngày”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools