vĐồng tin tức tài chính 365

Mùa mua sắm cuối năm kích cầu tăng cao

2022-11-25 08:11
Mùa mua sắm cuối năm kích cầu tăng cao - Ảnh 1.

Thực phẩm tươi sống giảm giá từ 15% đến 20% thu hút lượng lớn khách hàng đến Co.opmart/Co.opXtra - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Trong hàng loạt sản phẩm giảm giá thời điểm này, mặt hàng thực phẩm thiết yếu bày bán trong siêu thị đang được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Sức mua tăng lên đặc biệt ở sự tham gia của trang thương mại điện tử Cooponline.vn đã tạo nên sự đa dạng trong kênh mua sắm, giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm khuyến mãi nhanh chóng, dễ dàng. Đơn vị sẽ tiếp tục ủng hộ mùa "Shopping Season" kết hợp với những chương trình kích cầu cuối năm nên khách hàng sẽ có gần 3 tháng săn hàng khuyến mãi giảm giá sâu.

Đại diện Saigon Co.op cho biết

"Không thể làm ngơ"

Sáng đầu tuần một ngày cuối tháng 11, tại siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh (Q.1, TP.HCM), một người phụ nữ ngoại lục tuần đẩy xe hàng chăm chú nhìn từng sản phẩm, rà giá và thi thoảng nét mặt như "ồ" thầm bất ngờ vì giá mặt hàng giảm rất nhiều so với ngày thường.

"Hôm nay đầu tuần con cháu đi làm đi học hết rồi, một mình ở nhà buồn nên tôi ghé siêu thị dạo xem, hàng gì cần thiết trong gia đình thì mua cho vui vì con gái tôi cũng mua sắm trong nhà thường xuyên. Nhưng nãy giờ mới đẩy xe đi 2 gian hàng, tôi bị hút mắt vì giảm nhiều quá, không thể làm ngơ", người này nói.

Quá bận rộn với lịch làm thêm thứ bảy, chủ nhật và cũng không "lấn" nổi lượng người đông hay vào các siêu thị, trung tâm thương mại ngày cuối tuần, chị Nguyễn Thị Kim Loan (quê Tiền Giang) tranh thủ "đi chợ" tại Co.opmart Nguyễn Kiệm (Phú Nhuận) ngày đầu tuần.

Chị Loan chia sẻ: "Tôi canh dịp giảm giá để vào mua hàng cần thiết nhưng đơn giản, sống một mình nên tôi cũng không có nhu cầu nhiều. Nhưng đúng là bước chân vào Co.opmart, nhiều mặt hàng giá giảm sâu nên tôi nảy ra ý định mua gửi về quê dịp tết. Quê tôi xa khu trung tâm, nếu mua và gửi xe về dưới quê dần dịp này cũng tiết kiệm được chi phí mà mua được hàng tốt".

Đại siêu thị Co.opXtra Phạm Văn Đồng (TP Thủ Đức) là nơi mua sắm của nhiều người. Dịp cuối năm và Black Friday là khoảng thời gian hấp dẫn với các bà nội trợ, nhưng là rơi trúng "điểm" một năm kinh tế khó khăn, lạm phát, ảnh hưởng từ thị trường thế giới, nên việc mua sắm trở nên cân nhắc, có "tính toán".

Dự tính trong đầu chỉ mua ít thực phẩm tươi sống, đồ nhựa và xà phòng giặt giũ hằng ngày; nhưng theo chị Hồ Anh Thư (TP Thủ Đức) mặt hàng thời trang giảm quá "sốc" nên chị nghĩ tới việc... nhân tiện sắm luôn đồ tết cho chồng, con.

"Chồng tôi làm xây dựng, một năm điêu đứng nên tôi nói với gia đình, các con, năm nay tận dụng đồ cũ mặc tết và chắc "thắt lưng buộc bụng" một thời gian, không mua sắm nhiều. Nhưng ra đây thấy mọi thứ "sốc" quá, nên thay vì tôi chi nhỉn nhỉn lại, mà dàn trải ra cho các hàng cần mua, tổng chi tiêu vẫn trong kế hoạch", chị Thư cân tính.

Hàng ngàn chương trình khuyến mãi trong lễ hội mua sắm "Shopping Season", dịp cuối năm, Black Friday... đã tạo sức nóng cho một thị trường mua sắm sôi động, nhộn nhịp.

Sức mua tăng đến 40%

Theo đại diện Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), hệ thống Co.opmart và Co.opXtra sau 1 tuần tham gia chương trình khuyến mãi "Shopping Season" sức mua và lượt khách tại hệ thống tăng lên từ 30 - 40%.

Nhiều chương trình giảm giá đến "kịch trần" trong đó mặt hàng thực phẩm thu hút lượng khách lớn nhất bên cạnh các nhóm hàng khác, cụ thể:

Từ ngày 24-11 đến 7-12, hệ thống Co.opmart và Co.opXtra tổ chức chương trình "Tưng bừng cuối năm - Deal sốc rộn ràng" với các nhóm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng... được giảm giá từ 20% đến "kịch trần" 100%.

Trong đó, thực phẩm tươi sống giảm giá từ 15% đến 20% gồm cà tím, đậu cove, cải thìa, bắp cải trái tim, lồng mứt, ổi nữ hoàng, vú sữa, chuối sứ, kiwi vàng, táo Rockit, nho đen không hạt, ba rọi heo, sườn non heo, bắp bò Úc, thịt vai bò Úc, cá nục, cá hường, lườn cá hồi, tôm thẻ...

Chương trình "Thỏa sức mua - Đua sức sắm" giảm giá đến 100% hoặc mua 1 tặng 1 cho một số sản phẩm: bơ lạt/bơ mặn Paysan Breton, nước trái cây Vivazz đào/việt quất, ly bia thủy tinh Luminarc, giấy vệ sinh Premier Deluxe 3 lớp, khăn ướt Baby Snowy, nước giặt Downy, bộ drap cotton Hometex, bộ nồi chảo hộp kim nhôm, nồi chiên không dầu...

Nhóm thực phẩm công nghệ gồm chương trình "Mua nhiều ưu đãi lớn", "Sắm tết rộn ràng - Vạn deal như ý", "Siêu ưu đãi - Deal khủng cuối tuần" với mức giảm giá 90% cho các sản phẩm: nước ngọt Sprite/Coca/Coca không đường pet 3x390ml còn 2.000 đồng/3 chai, nui lớn Safoco 400g còn 5.000 đồng/gói, Yomost sữa chua trái cây cam/dâu 4x170ml còn 10.000 đồng/lốc... khi khách hàng mua sắm với hóa đơn trên 400.000 đồng.

Nhóm hóa mỹ phẩm gồm chương trình "Giá sốc giảm tận gốc" và "Lễ hội giặt xả - Thơm áo sạch nhà" giảm giá "cực sâu" - lên đến 100% hoặc mua 1 tặng 1 kèm các quà tặng hấp dẫn cho các sản phẩm giặt giũ, tẩy rửa, chăm sóc răng miệng, chăm sóc cơ thể đến từ các thương hiệu Mao Bảo, Power 100, Sunlight, Co.op Select, Co.op Happy, Comfort, Downy, Omo, Tide, Xmen, Tsubaki, P/S, CloseUp, Lux, Vaseline...

Nhóm đồ dùng gia đình gồm chương trình "Hàng chính hãng - Deal sốc bất ngờ" và "Xả hàng cuối năm" giảm mạnh từ 20% đến 50% với giá chỉ từ 34.000 đồng đến 1,89 triệu đồng cho các sản phẩm: bộ thau rổ nhựa, chảo xào, bộ nồi inox 304, bếp điện từ, ca nấu đa năng, lẩu điện, máy sấy tóc, nồi chiên không dầu, bộ lau nhà 3600, máy vắt cam...

Nhóm may mặc thời trang có chương trình "Xả hàng cuối năm" ưu đãi giá giảm từ 30% đến 50% cho các sản phẩm áo kiểu nữ, đầm kiểu nữ, quần nữ các loại, quần tây nam, quần kaki nam lửng, áo trẻ em các loại, đầm trẻ em các loại, áo gối cotton màu... đến từ TK Fashion, NT, Mega Press, Hải Thi, Việt Pháp, Ana Kids, Hometex...

Chương trình "Quà tặng thành viên - Tết 2023": Co.opmart / Co.opXtra gửi quà tết đến khách hàng Bạc, Vàng, Bạch kim và có từ 1.000 điểm mua hàng trong thời gian từ nay đến hết 20-1-2023.

Hệ thống Co.op Food khởi động mùa kinh doanh Tết 2023

Theo bà Võ Thị Ngọc Hường - chủ tịch Công ty TNHH MTV thực phẩm Saigon Co.op (Co.op Food) - để chuẩn bị bán tết, hệ thống cửa hàng Co.op Food đã bố trí các gian hàng tết tập trung trưng bày các mặt hàng giảm giá, khuyến mãi theo từng nhóm hàng và sắp xếp các đợt giảm giá riêng theo thứ tự ưu tiên mua sắm của khách.

Co.op Food đã khởi động mùa kinh doanh tết 2023 kéo dài liên tục trong 59 ngày (từ 24-11-2022 đến 21-1-2023), ưu đãi giảm giá từ 20% đến 50% cho gần 25.000 sản phẩm hàng hóa phục vụ thị trường Tết Nguyên đán.

"Có đến hàng ngàn mã sản phẩm tết được giảm giá đậm, lên đến 50% giá trị kèm thêm tặng quà, điểm thưởng, phiếu quà tặng... Đặc biệt, những ngày cận tết Co.op Food sẽ tăng cường nhóm hàng thực phẩm tươi sống, các món chế biến sẵn để gia tăng tính tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng", bà Hường nói.

Ngoài ra có những gian hàng 0 đồng, 1.000 phiếu quà tặng mà Co.op Food chia sẻ đến người dân có hoàn cảnh khó khăn, mua nhu yếu phẩm như gạo, đường, sữa, nước mắm, trứng.

QD_3

Các sản phẩm nước giặt, tẩy rửa, vệ sinh răng miệng... giảm giá lên đến 100% hoặc mua 1 tặng 1 kèm quà tặng hấp dẫn - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Website mua sắm trực tuyến www.cooponline.vn và ứng dụng Saigon Co.op trên điện thoại di động cũng đồng loạt triển khai chương trình "Tuần lễ săn sale Black Friday" diễn ra trong 2 ngày 24 và 25-11; giảm giá từ 50% lên đến 100% cho các sản phẩm hóa mỹ phẩm và đồ dùng.

Từ 21 đến 27-11 khi mua hàng với hóa đơn từ 1 triệu đồng khách hàng sẽ được hoàn ngay 30.000 đồng vào tài khoản thẻ (tương ứng 150 điểm), hóa đơn từ 2 triệu đồng khách hàng sẽ được hoàn ngay 60.000 đồng vào tài khoản thẻ (tương ứng 300 điểm).

Chi tiết chương trình vui lòng liên hệ hotline tổng đài CSKH 1900555568 hoặc truy cập website www.co-opmart.com.vn hoặc gửi tin nhắn vào fanpage Co.opmart - Bạn của mọi nhà.

Mua sắm từ nay đến cuối năm rợp màu khuyến mãiMua sắm từ nay đến cuối năm rợp màu khuyến mãi

TTO - Hàng loạt chương trình giảm giá đến 100% trong "Khuyến mại tập trung 2022" diễn ra từ ngày 15-11 đến 31-12 vừa được TP.HCM khai mạc.

Xem thêm: mth.67141147052112202-oac-gnat-uac-hcik-man-iouc-mas-aum-aum/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mùa mua sắm cuối năm kích cầu tăng cao”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools