vĐồng tin tức tài chính 365

Phá vỡ rào cản “ngại” chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

2022-11-26 06:35

Vấn đề tài chính và việc chưa nắm rõ bức tranh toàn cảnh là một trong những rào cản khiến việc chuyển đổi số trong doanh nghiệp diễn ra một cách rời rạc. Thông tin này được đưa ra tại diễn đàn Shark Tank Forum - sự kiện dành cho cộng đồng khởi nghiệp do Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số - VTV Digital, Nhà sản xuất chương trình Shark Tank Việt Nam và công ty TVHub phối hợp thực hiện. Sự kiện cũng cung cấp thông tin về phương pháp chuyển đổi số hiệu quả, giúp doanh nghiệp phá vỡ rào cản "ngại" chuyển đổi số.

Các chuyên gia cho rằng, mỗi doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khác nhau, với quy mô, nguồn lực khác nhau, sẽ cần ứng dụng những cách thức chuyển đổi số tuỳ với tình hình thực tế.

Ông Trương Gia Bảo - Chủ tịch Liên minh Chuyển đổi số DTS cho hay: "Khi chúng ta có nguồn kinh phí ở mức độ nào đó thì phải quyết định chuyển đổi số cho chức năng nào trước. Bộ phận kinh doanh và vận hành online phải được ưu tiên hàng đầu trong việc đầu tư kinh phí".

Bên cạnh việc thông tin về chuyển đổi số cho doanh nghiệp, Shark Tank Forum cũng gợi mở cho các startup cách để chinh phục nhà đầu tư, hút dòng vốn. Khi có vốn thì việc sử dụng, kiểm soát dòng vốn sao cho hiệu quả để có thể "sống sót" sau những thương vụ triệu đô cũng là bài toán cho các nhà khởi nghiệp.

Tìm giải pháp cho doanh nghiệp chuyển đổi sốTìm giải pháp cho doanh nghiệp chuyển đổi số

VTV.vn - Hôm nay (25/11), Shark Tank Forum - sự kiện thường niên lớn nhất dành cho cộng đồng khởi nghiệp đã diễn ra tại TP hồ Chí Minh.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.15675505062112202-ohn-av-auv-peihgn-hnaod-ohc-os-iod-neyuhc-iagn-nac-oar-ov-ahp/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phá vỡ rào cản “ngại” chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools