vĐồng tin tức tài chính 365

Neymar viết tâm thư cảm động sau chấn thương đau lòng

2022-11-26 13:53

Siêu sao của Paris Saint-Germain rơi nước mắt tập tễnh rời sân vì chấn thương mắt cá chân ở phút 79, với Antony thế chỗ trong trận ra quân Brazil qua mặt Serbia 2-0. Cầu thủ 30 tuổi cố gắng tiếp tục nhưng bị thay ra khi trận đấu còn khoảng 10 phút, ngay sau khi Richarlison đưa Brazil dẫn trước hai bàn.

HLV Southgate bào chữa cho trận hòa tồi tệ của tuyển Anh

HLV Southgate bào chữa cho trận hòa tồi tệ của tuyển Anh

(PLO)- Nhà cầm quân của tuyển Anh cho biết ông không để những lời la ó ảnh hưởng đến quyết định của mình và HLV Gareth Southgate ra lệnh cho các tuyển thủ Anh giữ bình tĩnh sau khi họ bị chỉ trích từ trận hòa đáng thất vọng trước người Mỹ.

Người ta thấy Neymar đi khập khiễng sau trận đấu ở Doha và các bức ảnh cho thấy mắt cá chân phải của anh bị sưng tấy. Anh từ chối nói chuyện với các nhà báo khi rời sân vận động, nhưng đăng một thông điệp nhẹ nhàng trên Twitter mà không đề cập đến chấn thương của mình: "Trận đấu khó khăn nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng. Xin chúc mừng đội với bước đi đầu tiên”.

Nhà vô địch thế giới năm lần Brazil sẽ đối đầu với Thụy Sĩ trong trận đấu tiếp theo của họ vào ngày 28-11 trước khi kết thúc chiến dịch vòng bảng gặp Cameroon vào ngày 2-12 nhưng không có tiền đạo nổi tiếng nhất của xứ sở Samba.

Neymar viết tâm thư cảm động sau chấn thương đau lòng ảnh 2

Chân sút tốt nhất của Brazil không may gặp chấn thương phải nghỉ ít nhất hai trận vòng bảng. Ảnh: GETTY.

Tiền đạo người Brazil Neymar Junior đã viết một thông điệp cảm động sau chấn thương đau lòng của anh khiến đội nhà bị ảnh hưởng trong khởi đầu cho nỗ lực giành chức vô địch thế giới lần thứ sáu của Brazil. Cầu thủ 30 tuổi đã chắc chắn bị loại khỏi các trận đấu còn lại ở vòng bảng vì mắt cá chân sưng to.

Vết đau đáng tiếc của Neymar xảy ra do va chạm mạnh với Nikola Milenkovic. Anh đã lên Instagram để xoa dịu tinh thần khi đối mặt với chấn thương: "Không có lời giải thích nào cho niềm tự hào và tình yêu của tôi khi mặc chiếc áo này. Nếu Chúa cho tôi cơ hội chọn một quốc gia để sinh ra, đó sẽ là Brazil.

Không có gì trong đời tôi được cho dễ dàng. Tôi luôn phải theo đuổi ước mơ và mục tiêu của mình. Tôi không bao giờ làm điều ác với bất kỳ ai, và luôn giúp đỡ những người gặp khó khăn. Hôm nay đã trở thành một trong những khoảnh khắc khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi...và lại là ở World Cup nữa.

Neymar viết tâm thư cảm động sau chấn thương đau lòng ảnh 3

Neymar khổ sở với chấn thương nhưng rất tự tin sẽ trở lại góp công cho tuyển Brazil chinh phục ngôi vô địch World Cup. Ảnh: GETTY.

Tôi bị chấn thương, vâng, nó thật nhàm chán và sẽ rất đau nhưng tôi chắc chắn mình sẽ có cơ hội trở lại bởi vì tôi sẽ làm hết sức mình để giúp đỡ đất nước của tôi, đồng đội của tôi và bản thân tôi. Còn lâu để chờ đợi kẻ thù hạ gục tôi như thế này? Không bao giờ!”.

Bác sĩ của đội, ông Rodrigo Lasmar, cho biết còn quá sớm để đưa ra kết luận. Lasmar thông tin: “Chúng tôi cần đợi từ 24 đến 48 giờ để có đánh giá chính xác hơn. Chúng ta cần phải chờ đợi, không thể đưa ra bất kỳ nhận xét sớm nào về chấn thương của Neymar".

HLV Tite lạc quan rằng Neymar sẽ trở lại để dẫn dắt đội tuyển Brazil giành chức vô địch World Cup lần thứ sáu kéo dài kỷ lục. Brazil có một khởi đầu hoàn hảo với hai bàn thắng của tiền đạo Tottenham, Richarlison vào lưới Serbia, gồm một cú tung người móc bóng vào lưới và một cú đánh đầu ngoạn mục, giúp đoàn quân của HLV Tite bỏ túi 3 điểm.

'Một tình yêu': Phạt và không phạt

'Một tình yêu': Phạt và không phạt

(PLO)- Bà Nancy Faeser, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Đức đeo băng "One Love" (Một tình yêu) có mặt trên khu VIP trận Đức thua sốc Nhật Bản 1-2 cùng Chủ tịch FIFA Gianni Infantino.
MINH KHÁNH

Xem thêm: lmth.165907tsop-gnol-uad-gnouht-nahc-uas-gnod-mac-uht-mat-teiv-ramyen/nv.olp

“Neymar viết tâm thư cảm động sau chấn thương đau lòng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools