Mục đích của ngày mua sắm này là để hỗ trợ các doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng. Năm nay, Bộ Công Thương đặt mục tiêu sẽ đạt 100 triệu lượt views trên nền tảng số khi hợp tác với các KOL để livestream quảng bá các sản phẩm.
Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn có thể truy cập vào địa chỉ website Onlinefriday.vn vào ngày thứ sáu (2/12) để tham gia chương trình "60 giờ mua sắm trực tuyến", tương tác trực tiếp với hơn 200 thương hiệu được livestream trong suốt thời gian này, để có cơ hội mua được những sản phẩm với giá ưu đãi.
Bà Nguyễn Thị Minh Huyền, Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương, cho biết: "Điểm nhấn của Chương trình năm nay là sự tham gia đồng bộ của các đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ như hạ tầng thanh toán trực tuyến, tiếp thị liên kết cũng như logistics để có thể giảm chi phí cung cấp hàng hóa cho người dùng cuối cùng, qua đó giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh khi tham gia thương mại điện tử, giúp người dùng có được hàng hóa chất lượng với giá thành cạnh tranh".
VTV.vn - Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 2649/QĐ- BCT về việc tổ chức "Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2021" vào ngày 3/12/2021 trên phạm vi toàn quốc.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!
Xem thêm: mth.75694725092112202-2202-yadirf-enilno-neyut-curt-mas-aum-yagn-gnort-iom-meid-ueihn/et-hnik/nv.vtv