vĐồng tin tức tài chính 365

Công an tỉnh Lâm Đồng tăng cường công tác phòng ngừa, đấu tranh quyết liệt với các loại tội phạm dịp cuối năm

2023-11-02 04:10

Dự buổi thông qua kết luận kiểm tra của Đoàn công tác có các đồng chí: Võ Ngọc Hiệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng; Đại tá Trương Minh Đương, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng, các đồng chí trong Ban Giám đốc và lãnh đạo một số đơn vị nghiệp vụ, địa phương.

Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.


Sau 2 ngày làm việc (31/10 và 1/12/2023) kiểm tra các mặt công tác công an, Đoàn kiểm tra đánh giá: Trong 10 tháng đầu năm 2023, Công an tỉnh Lâm Đồng đã chủ động tham mưu với Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh và các Ban chỉ đạo của tỉnh triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách lớn của Đảng, Nhà nước trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự và xây dựng lực lượng tại địa phương. Tham mưu triển khai kịp thời, nghiêm túc, có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị, chương trình, đề án, kế hoạch, phương án về công tác bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội.

Qua đó, từng bước giải quyết các vấn đề có liên quan đến an ninh chính trị, an ninh, trật tự ngay từ cơ sở, không để xảy ra tình huống đột xuất, bất ngờ. So với cùng kỳ năm 2022, số vụ phạm tội về trật tự xã hội được kiềm chế và kéo giảm, tỉ lệ điều tra khám phá án cao, án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng đạt 100%, vượt chỉ tiêu đề ra. 

Lực lượng Công an Lâm Đồng đã phát huy vai trò thường trực, tham mưu và phối hợp với các thành viên Ban Chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ được giao tại Đề án 06/CP ở địa phương. Đến nay, cơ bản đã hoàn thành các các nhóm nhiệm vụ theo tiến độ đề ra. 

Đoàn kiểm tra của Bộ Công an cũng trao đổi, giải đáp những khó khăn, vướng mắc của Công an tỉnh Lâm Đồng trong quá trình triển khai thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ cụ thể được giao.

Đồng chí Võ Ngọc Hiệp phát biểu tại buổi làm việc.
Đồng chí Võ Ngọc Hiệp phát biểu tại buổi làm việc.


Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Võ Ngọc Hiệp, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng khẳng định: Lực lượng Công an tỉnh đã làm tốt công tác tham mưu cấp ủy, chính quyền các cấp; phát huy vai trò nòng cốt trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự, góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và đối ngoại của tỉnh Lâm Đồng. 

Thứ trưởng Lê Văn Tuyến phát biểu tại buổi thông qua kết luận kiểm tra
Thứ trưởng Lê Văn Tuyến phát biểu tại buổi làm việc.


Kết luận Hội nghị, Thứ trưởng Lê Văn Tuyến biểu dương và ghi nhận những kết quả, thành tích mà lực lượng Công an Lâm Đồng đã đạt được trong thời gian qua; đề nghị Công an tỉnh Lâm Đồng cần tăng cường hơn nữa công tác phòng ngừa, đấu tranh quyết liệt với các loại tội phạm, đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, trật tự đô thị, chú trọng công tác cứu hộ, cứu nạn, phòng ngừa thiên tai nhất là trong những dịp lễ, Tết sắp tới…

 

Xem thêm: 57763=DImetI?lmth.32-gnouhp-aid-auc-gnod-taoh/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công an tỉnh Lâm Đồng tăng cường công tác phòng ngừa, đấu tranh quyết liệt với các loại tội phạm dịp cuối năm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools