Khánh Vy luôn nhận được sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên của AirAsia
Chính sách ưu đãi quanh năm
Với phương châm "Now everyone can fly" (Giờ đây ai cũng có thể bay), AirAsia là một trong những ưu tiên cho những chuyến bay đến Malaysia hoặc Thái Lan với giá vé tốt, chưa đến 1 triệu đồng. Không chỉ vậy, hãng còn có chính sách ưu đãi quanh năm, giá tốt dành cho tất cả khách hàng ở mọi thời điểm trong năm.
Cắt giảm chi phí nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối
Trái với suy nghĩ của nhiều người về việc cắt giảm chi phí quan trọng trong việc vận hành, bảo dưỡng máy bay dẫn tới các chuyến bay không an toàn, AirAsia luôn tuân thủ tuyệt đối những quy định an toàn trong hàng không, cũng như tạo nên trải nghiệm du lịch tiện lợi nhất cho khách hàng.
AirAsia có năng suất hoạt động lớn hơn tới 3 lần và đạt hiệu suất sử dụng trung bình mỗi máy bay lên tới 13 giờ/ngày. Để làm được điều này, hãng có phương thức vận hành rất tối ưu, tăng cường giờ làm việc trên không, giảm tối đa thời gian dưới mặt đất, tạo sự hợp tác của hành khách đối với các giai đoạn trước, trong và sau mỗi chuyến bay.
Ngoài ra, thay vì cắt giảm nhân viên, hãng lại sẵn sàng đầu tư vào việc đào tạo đội ngũ nhân lực chất lượng cao để tối ưu hóa thời gian vận hành và xoay vòng chuyến bay (chỉ tốn khoảng 25-30 phút).
Ứng dụng công nghệ mới để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Dù là hãng hàng không giá rẻ nhưng AirAsia luôn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ vì hãng luôn đảm bảo lịch trình suôn sẻ, thuận lợi; bay cực đúng giờ; có khu check-in, gửi hành lý tự động tiện lợi và có đồ ăn rất ngon dù quãng bay ngắn.
Đặc biệt, đội ngũ nhân viên và phi hành đoàn còn rất năng động, chuyên nghiệp, luôn kiểm tra vệ sinh vào cuối chuyến bay để đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm trọn vẹn nhất.
Dịch vụ check-in và gửi hành lý tự động giúp Khánh Vy tiết kiệm nhiều thời gian
Chú trọng đến việc đào tạo phi hành đoàn
Đồng hành trong hành trình ngắn ngủi của Khánh Vy tại Kuala Lumpur, Tô Đi Đâu, Thỏ Hoàng, Le Pa Da cũng có dịp được ghé thăm trung tâm huấn luyện CAE và văn phòng RedQ của AirAsia - nơi đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của hãng bay với quy trình huấn luyện đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Nhờ vậy mà họ đã phần nào hiểu được vì sao hãng có thể giữ vững phong độ là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới trong suốt 14 năm liên tiếp theo của Skytrax (Tổ chức nghiên cứu các hãng hàng không thương mại).
Văn phòng RedQ
Không giống như những văn phòng khác, trụ sở RedQ được thiết kế theo phong cách mở, đa văn hóa, sắc tộc, hoàn toàn không có sự ngăn cách bởi những căn phòng hay ô làm việc ngột ngạt.
Ngoài ra, trụ sở RedQ còn có nhiều không gian thư giãn sáng tạo, chẳng hạn như chiếc cầu tuột xoắn từ tầng 3 xuống thẳng tầng 1. Hơn thế nữa, nhân viên còn có thể trải nghiệm khu vực giải trí, phòng gym, phòng vật lý trị liệu hay đơn giản là "đánh một giấc" tại các hộp ngủ.
Đặc biệt, toàn bộ nhân viên của AirAsia, từ phi công đến nhân viên trên mặt đất, đều được thụ hưởng những chương trình đào tạo chuyên nghiệp trong môi trường có đầy đủ trang thiết bị hiện đại hàng đầu tại Trung tâm CAE. Tất cả những điều này đã giúp cho đội ngũ nhân viên luôn cảm thấy tràn đầy cảm hứng, từ đó tạo nên hiệu quả làm việc tốt nhất.
Môi trường đào tạo chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên
Đội ngũ tiếp viên luôn thân thiện và vui vẻ trên chuyến bay
Có thể dễ dàng thấy được sự thành công của AirAsia đến từ những cải tiến gọn nhẹ, cần thiết, đáp ứng sự mong đợi của khách hàng.